Hoàng Thùy Linh mê hoặc mọi ánh nhìn với đầm đỏ gợi cảm

Mỹ nhân đình đám bậc nhất showbiz Việt còn thu hút sự chú ý khi sánh đôi cùng "người tình tin đồn" là siêu mẫu Vĩnh Thụy trong sự kiện vừa qua.

Tối qua (8/1), Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy cùng xuất hiện trong một sự kiện tại Dinh Độc Lập, TP. HCM. Cả hai hòa hợp trong phong cách khi đồng nhất diện gam đỏ đậm màu sắc năm mới và toát lên vẻ sang trọng, quyến rũ. 

Nữ ca sĩ Rung động và chàng siêu mẫu điển trai được cho là hẹn hò từ cuối tháng 11 năm ngoái, nhưng cả hai vẫn chưa chính thức thừa nhận. Tại sự kiện tối qua, Hoàng Thùy Linh và nam giám khảo Siêu mẫu Việt Nam 2015 luôn dành cho nhau những ánh mắt tình tứ, vui vẻ chuyện trò hay nhẹ nhàng thủ thỉ. Hai người đang được xem là một trong những "cặp đôi tin đồn" đẹp nhất showbiz Việt.

hoang-thuy-linh-khoe-dang-goi-cam-trong-dam-do-quyen-ru (1)Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy diện đồ tông xuyệt tông đầy nổi bật.
hoang-thuy-linh-khoe-dang-goi-cam-trong-dam-do-quyen-ru (2)Dù đang vướng tin đồn tình cảm và chưa chính thức thừa nhận nhưng cặp đôi vẫn không né tránh việc xuất hiện cạnh nhau.
hoang-thuy-linh-khoe-dang-goi-cam-trong-dam-do-quyen-ru (3)Cả hai dành cho nhau những ánh mắt tình tứ và vui vẻ chuyện trò.
hoang-thuy-linh-khoe-dang-goi-cam-trong-dam-do-quyen-ru (9)Hai người tươi tắn, rạng rỡ và luôn sánh đôi "như hình với bóng" trong suốt sự kiện tối qua.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét