Rihanna - "Nữ hoàng" khuấy đảo Hollywood với phong cách thể thao

Bí quyết để tạo nên một Rihanna xứng tầm Biểu tượng thời trang chính là khả năng kết hợp tài tình giữa phong cách đường phố và thời trang cao cấp.

Để nói về một Biểu tượng thời trang đương đại, có lẽ khó ai có thể vượt qua cái tên Rihanna. Năm 2014, chính Hội đồng các nhà thiết kế thời trang Mỹ (CFDA) đã trao danh hiệu đáng quý này cho nữ ca sỹ cá tính. Vogue còn dùng cụm từ "hiệu ứng Rihanna" (Rihanna effect) để nói về tầm ảnh hưởng của cô với giới trẻ. Các nhà thiết kế cũng không tiếc lời khen cô.

Bí quyết để tạo nên một Rihanna xứng tầm Biểu tượng thời trang chính là khả năng kết hợp tài tình giữa phong cách đường phố và thời trang cao cấp. Rihanna là một trong số ít sao nữ thực sự gắn bó với thời trang thể thao - một phong cách cực gần gũi với đại chúng, nhưng bằng gout thẩm mỹ cao cấp của mình, cô đã nâng phong cách này lên một tầm cao mới. Không chỉ chăm diện thời trang thể thao, Rihanna còn có khả năng đưa hơi hướng thể thao vào những bộ cánh gợi cảm hay thanh lịch nhất. Thế nên không ngoa khi nhận định Rihanna chính là Nữ hoàng thời trang thể thao của Hollywood.

rihanna-nu-hoang-phong-cach-the-thao (1)Nếu như các sao nữ khác chỉ mặc thời trang thể thao khi đến phòng gym thì Rihanna lại không ngại diện "cả cây" đồ thể thao mỗi khi xuống phố.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét