10 pha "thần giao cách cảm" của Phạm Hương - Thu Thảo khi chọn đồ

Thật bất ngờ khi hai nàng Hậu đình đám nhất trong Vbiz lại có tần suất "đụng hàng" hay diện những trang phục na ná giống nhau vô cùng nhiều.

Nhắc đến ngôi vị Hoa hậu, trong lòng công chúng luôn hiện lên hai cái tên: Phạm Hương và Thu Thảo. Nếu như Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo được ví von là "thần tiên tỷ tỷ", "Hoa hậu của mọi Hoa hậu" với dáng vóc mảnh mai, diện mạo lẫn khí chất như băng thanh ngọc khiết thì Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương lại đang được tôn vinh là "Hoa hậu Quốc dân" - một vẻ đẹp tươi mới, hiện đại, gợi cảm và quyến rũ.

Tuy tượng trưng cho hai vẻ đẹp có phần khác biệt nhau nhưng quả thực, giữa Phạm Hương và Thu Thảo lại có nhiều điểm chung đến ngỡ ngang. Những điểm chung này hầu hết đều đến từ phong cách thời trang của cả hai nàng Hậu. Không chỉ có tần suất "đụng hàng" nhau cực cao, cả hai mỹ nhân Vbiz còn có gout thời trang khá tương đồng. Mỗi lần "đụng hàng" là công chúng lại được chiêm ngưỡng một cuộc so sánh nho nhỏ mà ở đó, mỗi người một vẻ nhưng đều mười phân vẹn mười.

phạm hương - đặng thu thảo đụng hàng (1) 

Đầu tiên phải kể đến chiếc đầm bút chì sát nách đính đá xanh sang trọng này. Cả hai người đẹp đều chọn màu son đỏ nồng nàn, để tóc gọn gàng với phần mái được tết hay sử dụng bờm để cố định. Thật khó để phân định xem ai đẹp hơn ai trong vụ "đụng hàng" này.

phạm hương - đặng thu thảo đụng hàng (2) 

Kế đến là chiếc đầm đuôi cá trắng tinh khôi này. Lần này cả hai người đẹp có đôi chút khác biệt: Phạm Hương chọn kiểu tóc buông xõa lệch vai với màu son đỏ nồng nàn trong khi Thu Thảo lại chuộng vẻ đẹp dịu dàng, nhã nhặn từ kiểu tóc búi và màu son hồng.

phạm hương - đặng thu thảo đụng hàng (3) 

Khác biệt tiếp tục đến với chiếc đầm xanh xuyên thấu mà cả hai cùng "diện chung". Màu son chính là điểm tạo nên sự khác biệt cho hai mỹ nhân: son cam của Thu Thảo và màu đỏ trầm của Phạm Hương. Bởi lối trang điểm này mà Phạm Hương có phần "dừ" hơn Thu Thảo đôi chút.

phạm hương - đặng thu thảo đụng hàng (4) 

Thiết kế được lấy cảm hứng từ cánh hoa này cũng đều được lòng của cả hai nàng Hậu. Với dáng vóc mảnh mai và khuôn diện xinh đẹp, cả hai người đẹp đều đã tôn vinh bộ trang phục một cách duyên dáng nhất.

phạm hương - đặng thu thảo đụng hàng (5) 

Lần "đụng hàng" này của cả hai lại hơi khác một chút do cả hai diện chung một kiểu trang phục những với màu sắc khác nhau. Nếu Hoa hậu Thu Thảo rạng ngời trong sắc vàng thì Phạm Hương lại nổi bật trong tông màu xanh ngọc.

phạm hương - đặng thu thảo đụng hàng (6) 

Cùng một thiết kế đầm sát nách cổ đổ nhưng khi được diện lên bởi Phạm Hương và Thu Thảo lại mang hai sắc thái đa dạng. Phạm Hương khéo tôn vinh làn da trắng và nét đẹp hiện đại của gương mặt với sắc đỏ trong khi Thu Thảo lại tìm thấy sự duyên dáng, nhẹ nhàng ở tông màu xanh pastel.

phạm hương - đặng thu thảo đụng hàng (7) 

Tương tự, cả hai người đẹp lại tiếp tục khẳng định cá tính riêng khi chọn trang phục giống nhau. Ngoài phong thái thì việc lựa chọn phụ kiện đi kèm cũng khá quan trọng. Đôi sandals cao gót hở mũi mà Phạm Hương chọn khá ấn tượng, còn đôi kitten heels của Thu Thảo lại đầy thanh lịch.

phạm hương - đặng thu thảo đụng hàng (8) 

Phạm Hương và Thu Thảo đẹp tựa nữ thần trong những chiếc đầm sát nách khoét cổ sâu. Như thường lệ, màu đỏ là tông màu của Phạm Hương. Hoa hậu Thu Thảo lại rất thích hợp với sắc xanh bạc hà nhã nhặn.

phạm hương - đặng thu thảo đụng hàng (9) 

Ngay cả street style của 2 người đẹp cũng có vài lần "đụng" nhau về phong cách, chẳng hạn như bộ trang phục lẫn phụ kiện đều tông trắng như trên hình.

phạm hương - đặng thu thảo đụng hàng (10)

Khi tiết trời vào đông, cả hai đều chọn ngay những chiếc áo khoác vàng mustard vừa trẻ trung lại nổi bật.

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét