Thí sinh Project Runway bị hoa hậu Thu Thảo làm khó

Thử thách thiết kế một trang phục thu đông thanh lịch cho Hoa hậu Việt Nam 2012 khiến các thí sinh lúng túng.

Tiếp nối những nhân vật nổi tiếng của làng giải trí như Vũ Cát Tường, Will (365), Minh Thư... hoa hậu Thu Thảo làm khách mời trong tập 4 chương trình Project Runway - Nhà thiết kế thời trang Việt Nam. Thử thách các thí sinh phải vượt qua là thiết kế một trang phục thu đông cho Hoa hậu Việt Nam 2012 theo tiêu chí giản dị, đề cao yếu tố thanh lịch.

Hoa_hau_Dang_Thu_Thao_trong_trang_phuc_cua_NTK_Ngoc_Bich_6Thu Thảo thử đồ của các thí sinh tại phòng cắt may.

Khi nhận thử thách này, một số thí sinh tỏ ra lo lắng. Giang Tú (đến từ Đăk Lăk) cho biết: "Tôi có một chút băn khoăn về hình ảnh của Đặng Thu Thảo, từ trước đến nay rất thanh lịch nhưng hơi an toàn. Tôi đang suy nghĩ không biết sẽ làm gì để làm khác hơn hình ảnh của Hoa hậu".

Sau khi 9 mẫu thiết kế được trình diễn trước ban giám khảo, Quốc An, Anh Minh, Châu Kha, Tuấn Phương là những thí sinh an toàn đầu tiên.

Trần Hùng được cố vấn thời trang Tùng Leo và ban giám khảo khen ngợi có bộ trang phục ấn tượng, bắt mắt nhất - từ việc sáng tạo ra chất liệu riêng, cho đến hoa văn, kiểu dáng. Tuy nhiên, lỗi lớn nhất của thí sinh này là đi lạc đề, thiết kế bộ đồ xuân hè thay vì thu đông như yêu cầu. NTK Công Trí nhận xét: "Chủ đề của thử thách là trang phục thu đông, nhưng khi người mẫu bước ra tôi nghĩ đây là một thiết kế xuân hè. Tôi nghĩ bạn có vấn đề về thời tiết, cảm nhận về thời tiết của bạn đang đi ngược lại với người khác".

Trang_phuc_cua_NTK_Tran_Hung_3Thiết kế của Trần Hùng được đánh giá cao nhưng lại đi lạc chủ đề.

Chính vì thiết kế sai chủ đề, Trần Hùng mất cơ hội giành chiến thắng thử thách. Đây là lần đầu tiên trong 3 mùa phát sóng của chương trình Project Runway, ban giám khảo không chọn được thí sinh chiến thắng.

Host Trương Ngọc Ánh bày tỏ sự tiếc nuối vì thiết kế trang phục cho người nổi tiếng là điều thuận lợi, giúp đưa sản phẩm đến với công chúng một cách nhanh chóng.

Trong thử thách tập 4, Giang Tú đã mạo hiểm thay đổi phong cách cho hoa hậu Thu Thảo khi ứng dụng xu hướng menswear vào trong thiết kế. Bản thân Thu Thảo chưa hài lòng với sản phẩm này vì "không phù hợp với tiêu chí ban đầu đưa ra". Trong khi đó, Trương Ngọc Ánh nhận xét đây là bước thụt lùi của Giang Tú, còn giám khảo Thiên Hương chê trang phục thô kệch. Quyết định liều lĩnh khiến anh chàng đến từ Đăk Lăk lọt nhóm nguy hiểm và phải nói lời chia tay với chương trình.

Trang_phuc_cua_NTK_Nguyen_Minh_Giang_Tu_1Giang Tú (ngoài cùng bên phải) lọt nhóm nguy hiểm vì liều lĩnh.

Tuy nhiên, điều bất ngờ xảy ra vào phút chót. Cố vấn thời trang Tùng Leo sử dụng quyền cứu duy nhất của mình trong chương trình để giữ Giang Tú ở lại. Anh cho rằng NTK trẻ cần có thêm một cơ hội để tỏa sáng. NTK Công Trí và host Trương Ngọc Ánh đồng tình cho Giang Tú ở lại nhà chung, tiếp tục cuộc đua chinh phục ngôi quán quân Nhà thiết kế thời trang Việt Nam mùa ba.

 

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét