Bí quyết mặc đẹp cả tuần tới công sở

Tùy vào lứa tuổi, sở thích và phong cách mà mỗi người đều có cách phối đồ, kết hợp trang phục khác nhau.

Mặc đẹp, thời trang mỗi ngày để đến công sở luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Tùy vào lứa tuổi, sở thích và phong cách mà mỗi người đều có cách phối đồ, kết hợp trang phục khác nhau. Tuy nhiên dù chú trọng style của mỗi cá nhân nhưng bạn không thể bỏ qua những quy tắc thời trang chung hay những xu hướng mới nhất đâu nhé. Khéo léo một chút bạn sẽ có những set đồ vô cùng thanh lịch, trẻ trung và thời thượng để đến công sở mỗi ngày.

Phong cách trẻ trung, năng động

Với thời tiết se lạnh của mùa đông, nàng công sở có vô vàn những lựa chọn trang phục sành điệu cho mình để đến công sở. Những cô nàng yêu thích vẻ đẹp trẻ trung, năng động và thoải mái có thể chọn váy suông, áo sơ mi, quần jean, áo jacket, áo khoác dáng dài, bốt, giày thể thao... Những mẫu trang phục đẹp,thanh lịch mang phong cách Hàn là gợi ý phù hợp nhất dành cho bạn.

bi-quyet-mac-dep-ca-tuan-cho-quy-co-cong-so (1)Áo sơ mi và quần jean là sự kết hợp đơn giản nhất dành cho phái đẹp. Không cầu kỳ nhưng vô cùng năng động, trẻ trung phải không nào.

 

Phong cách dịu dàng, thanh lịch

Phong cách dịu dàng, nữ tính và thanh lịch đến công sở cũng được nhiều quý cô ưa chuộng. Với phong cách này, các cô nàng cũng có vô vàn sự lựa chọn. Phổ biến nhất là sự kết hợp của các item thời trang như áo sơ mi, áo len, chân váy bút chì, chân váy xòe, áo peplum, váy liền xòe, váy suông, áo vest, áo khoác dáng dài, giày cao gót...

bi-quyet-mac-dep-ca-tuan-cho-quy-co-cong-so (7)
bi-quyet-mac-dep-ca-tuan-cho-quy-co-cong-so (8)Chân váy bút chì kết hợp cùng áo sơ mi hoặc áo dạ dáng ngắn là set đồ thanh lịch, nữ tính nhất dành cho mọi cô nàng công sở.
bi-quyet-mac-dep-ca-tuan-cho-quy-co-cong-so (9)Trong mùa đông này, những sắc màu trung tính như xám, đen, trắng, nâu, be được ưa chuộng hơn cả.
bi-quyet-mac-dep-ca-tuan-cho-quy-co-cong-so (10)Với thời tiết se lạnh, những chiếc váy dài tay hay kiểu tay lỡ vẫn thiết kế với dáng xòe xinh xắn, trẻ trung. Tùy vào sở thích và phong cách của riêng từng người mà sự lựa chọn đầm liền dáng xòe cũng khác nhau từ kiểu cách đến màu sắc, họa tiết.

 

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét