"Mãn nhãn" với street style của fashionista châu Á ngày đông không lạnh

Các mẫu váy hở vai, chít eo nhấn nhá đường cong là "vũ khí" thời trang giúp các quý cô tỏa sáng trên phố.

man-nhan-voi-street-style-tin-do-thoi-trang (1)Thiết kế đầm lạ mắt với phần cổ sơ mi và hở nhẹ 2 bên vai giúp cho quý cô này trông thật nổi bật, cô nàng còn chọn cho mình phụ kiện sandals đan dây - món đồ đang hot nhất mùa mốt năm nay, để tạo nét chấm phá cũng như trendy hơn cho bộ đồ.
man-nhan-voi-street-style-tin-do-thoi-trang (2)Cũng lại là một thiết kế hở vai khác, nhưng được biến tấu từ chiếc áo sơ mi đơn giản, không cần phụ kiện cầu kỳ, quý cô này đã trông rất hút mắt với chiếc áo của mình rồi.
man-nhan-voi-street-style-tin-do-thoi-trang (3)Lựa chọn một bộ đồ đơn giản với quần jeans cùng áo khoác blazer, nhưng quý cô này đã biết cách tạo điểm nhấn cho set đồ của mình bằng chiếc khăn lụa họa tiết, cùng thắt lưng đai mảnh giúp tôn lên các đường cong. Cách sử dụng thắt lưng cùng áo blazer cũng rất đáng để các quý cô học hỏi khi diện đồ.
man-nhan-voi-street-style-tin-do-thoi-trang (4)Tone màu ghi với nhiều sắc độ khác nhau, khi kết hợp trên cùng một bộ đồ luôn mang đến cho bạn vẻ ngoài thời thượng, quý cô này đã rất tinh tế khi chọn cho set đồ của mình phụ kiện giày slip-on trắng cùng túi xách tay màu đỏ đun nổi bật.

Mọi thông tin góp ý và chia sẻ cho CHUYÊN MỤC và BÀI VIẾT , xin quý độc giả vui lòng gửi về hòm thư bbt@tintuc.vn

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét