"Bóc giá" hàng hiệu của Sơn Tùng M-TP trong "Chuyến bay đầu tiên"

Nam ca sĩ đã "mạnh tay" thay loạt trang phục mới cho đêm liveshow diễn ra tại Hà Nội vừa qua, đồng thời chính anh cũng là người tự mix đồ, khiến

Sau đêm diễn thành công hồi tháng 12 tại Sài Gòn, tối qua (09/1) Sơn Tùng M-TP đã tái hiện hoàn hảo liveshow "Chuyến bay đầu tiên" với đủ cung bậc cảm xúc. Bên cạnh những dấu ấn về dàn dựng sân khấu, các bản "hit" được phối ấn tượng, nam ca sĩ gốc Thái Bình còn khiến người hâm mộ được dịp "mãn nhãn" khi diện loạt trang phục hàng hiệu cá tính. Ngoài các thiết kế từ thương hiệu Yves Saint Laurent yêu thích, Sơn Tùng cũng được các nhà tạo mốt trong nước ưu ái thiết kế riêng những "siêu phẩm" gây ấn tượng mạnh, mang phong cách cực "chất". Việc đầu tư cho liveshow lần này đã thể hiện sự chuyên nghiệp cần có của toàn ê kíp trong công việc và cả sự trân trọng mà nam ca sĩ muốn gửi tới tất cả các fan - những người luôn ủng hộ anh trong suốt 3 năm qua. 

boc-gia-loat-hang-hieu-cua-son-tung-mtp-trong-liveshow-chuyen-bay-dau-tienTrong buổi diễn vừa qua, set đồ "đắt giá" nhất của Sơn Tùng chính là bộ cánh gồm áo jacket da đỏ mix cùng sơ mi và quần da thời thượng.
boc-gia-loat-hang-hieu-cua-son-tung-mtp-trong-liveshow-chuyen-bay-dau-tien-1Được biết mẫu áo khoác da đỏ này là một thiết kế của thương hiệu Yves Saint Laurent có giá lên tới hơn 100 triệu đồng.
boc-gia-loat-hang-hieu-cua-son-tung-mtp-trong-liveshow-chuyen-bay-dau-tien-2Ngay cả áo sơ mi họa tiết guitar Sơn Tùng mặc bên trong của YSL cũng có giá gần 20 triệu đồng.
000Một trong những item bắt mắt nhất của nam ca sĩ gốc Thái Bình là chiếc jacket ánh kim tuyệt đẹp được NTK Lý Giám Tiền làm riêng cho liveshow tại Hà Nội. Sơn Tùng mix mẫu áo sành điệu này cùng set đồ tuyền đen và boots da "chất lừ". 
boc-gia-loat-hang-hieu-cua-son-tung-mtp-trong-liveshow-chuyen-bay-dau-tien-4Mẫu boots da kéo khóa ấn tượng cũng của YSL có giá gần 17 triệu đồng.
boc-gia-loat-hang-hieu-cua-son-tung-mtp-trong-liveshow-chuyen-bay-dau-tien-4aDiện áo kẻ ngang, Sơn Tùng khiến fan "tan chảy" trước hành động tạo dáng ngọt ngào.
boc-gia-loat-hang-hieu-cua-son-tung-mtp-trong-liveshow-chuyen-bay-dau-tien-4bMẫu áo turtleneck đơn giản này có giá 636$ (hơn 14 triệu đồng).
boc-gia-loat-hang-hieu-cua-son-tung-mtp-trong-liveshow-chuyen-bay-dau-tien-6Khi thì lịch lãm trong bộ suit của Maschio,...
boc-gia-loat-hang-hieu-cua-son-tung-mtp-trong-liveshow-chuyen-bay-dau-tien-14...cũng có khi Sơn Tùng "nổi loạn" cùng jeans rách bụi phủi, mix cùng áo khoác lông được đặt riêng từ NTK Lý Quí Khánh.

Không chỉ đầu tư vào sân khấu, hậu kỳ, Sơn Tùng M-TP còn đặc biệt coi trọng hình ảnh anh đem tới cho người hâm mộ tại "Chuyến bay đầu tiên". Trong đêm liveshow diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh hồi tháng 12, nam ca sĩ gây "choáng" khi chịu chi 800 triệu đồng cho khoản trang phục. Tuy nhiên, đến show tại Hà Nội, Sơn Tùng lại quyết định không tái sử dụng chúng mà "thay máu" toàn bộ để bùng nổ với tạo hình ấn tượng nhất. Theo lời Hoàng Ku - Stylist của nam ca sĩ chia sẻ thì lần này, chính Sơn Tùng đã tự lên ý tưởng mix đồ và bản thân người làm stylist là anh chỉ hỗ trợ trong việc chuẩn bị cũng như tư vấn khi cần thiết. 

boc-gia-loat-hang-hieu-cua-son-tung-mtp-trong-liveshow-chuyen-bay-dau-tien-7Trong đêm diễn tại Sài Gòn đầu tháng 12 năm 2015, Sơn Tùng chinh phục fan với loạt hàng hiệu được mix-match cực linh hoạt.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét