Mẹo chọn đồ xinh cho nàng đùi to, chân ngắn khắc phục nhược điểm

Để chinh phục mọi phong cách trong những ngày hè đang tới, hay đơn giản chỉ là dùng trang phục để khắc phục nhược điểm cơ thể, cô nàng “chân ngắn – vòng 3 quá khổ”cần thuộc các bí quyết dưới đây.

Không phải ai cũng có may mắn sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ hay thân hình cân đối với ba vòng hoàn hảo, một đôi chân ngắn cộng thêm vòng 3 nảy nở luôn là nhược điểm khiến bạn gái thiếu tự tin khi lựa chọn trang phục. Nhất là vào mùa hè, khi mà tất cả đều tập trung vào sự mát mẻ, năng động và thoải mái thì trang phục hay phụ kiện càng dễ dàng phản chủ, tố thêm sự bất cân đối này. Để chinh phục mọi phong cách trong những ngày hè đang tới, hay đơn giản chỉ là dùng trang phục để khắc phục nhược điểm cơ thể, dù cho với mục đích gì thì một cô nàng “chân ngắn – vòng 3 quá khổ” vẫn luôn cần thuộc lòng những bí quyết chọn đồ dưới đây.

1. Chọn dáng quần

* Quần jeans

chon-do-cho-nang-chan-ngan-hong-to-dui-lon (1)Một khi đã sở hữu một chiều cao không mấy “tự hào”, thì jeans ống đứng hay dáng ôm cơ bản sẽ là dáng quần bạn cần hướng tới.
chon-do-cho-nang-chan-ngan-hong-to-dui-lon (2)Dáng quần trơn tối màu đơn giản có thể là cạp cao hoặc trung đều sẽ khiến đôi chân như thon dài cùng vòng 3 như gọn gàng hơn hẳn.
chon-do-cho-nang-chan-ngan-hong-to-dui-lon (3)Quần cạp cao và áo crop-top: Bộ đôi hoàn hảo giúp gia tăng chiều cao đáng kể cho bạn, giúp các nàng eo thon khoe khéo được vòng 2 nhỏ nhắn cùng vòng 3 quyến rũ.

* Quần âu

chon-do-cho-nang-chan-ngan-hong-to-dui-lon (4)Với một đôi chân ngắn cùng vòng 3 nở nang, những dáng quần âu thiết kế vừa vặn, đơn giản ống suông, hơi loe sẽ giúp cân bằng, tạo tỷ lệ hài hòa cho vòng 3 và đôi chân của bạn.
chon-do-cho-nang-chan-ngan-hong-to-dui-lon (5)Bạn gái nên ưu ái hơn đến những thiết kế quần có màu tông màu đậm trang nhã như đen, xám, nâu…nếu sáng màu thì nên có thêm chi tiết ly chạy dọc thân quần hay đường kẻ sọc dọc sẽ phù phép cho đôi chân thêm miên man.
chon-do-cho-nang-chan-ngan-hong-to-dui-lon (6)Còn nếu vẫn e ngại với vòng 3 quá khổ, thì bạn hãy cứ yên tâm, bởi quần âu ống rộng hay suông luôn hỗ trợ tuyệt vời để bạn thu nho vòng 3, để nó quyến rũ một cách thanh lịch, tinh tế.

* Shorts ngắn

chon-do-cho-nang-chan-ngan-hong-to-dui-lon (7)Sở hữu một đôi chân ngắn, bạn gái càng nên tập trung diện quần shorts để kéo dài đôi chân.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét