Street style "chất lừ" của cánh mày râu trong Tuần lễ Thời trang nam Thu Đông 2016

hong cách thời trang đường phố của cánh mày râu có lẽ còn vượt qua nhiều giới hạn hơn cả của phái đẹp, chứng minh rằng gu thẩm mỹ của các chàng trai cũng không thua kém gì các cô gái điệu đà.

Mùa thời trang Thu Đông 2016 dành cho nam giới đã khởi động tại London, đem đến rất nhiều xu hướng mới cho thị trường dành riêng cho phái mạnh. Trong khi những thiết kế trên sàn catwalk có thể còn quá xa lạ, thì chính những bộ trang phục xuất hiện trên đường phố ngay lập tức trở thành một đề tài thu hút được sự quan tâm, đến cả những cô gái không mê mẩn thời trang có lẽ cũng sẽ muốn ngắm mãi những hình ảnh này. Phong cách thời trang đường phố của cánh mày râu có lẽ còn vượt qua nhiều giới hạn hơn cả của phái đẹp, chứng minh rằng gu thẩm mỹ của các chàng trai cũng không thua kém gì các cô gái điệu đà.

street-style-nam-an-tuong (1)Áo hoodie được phối với áo măng tô đồng màu, tạo thành một diện mạo vừa lạnh lùng, bí ẩn, vừa tôn được dáng cao và mạnh mẽ của người mặc.
street-style-nam-an-tuong (2)Nếu bạn nghĩ những chiếc áo khoác thêu hoa chỉ dành cho nữ giới, thì cần phải chỉnh đốn lại quan niệm lạc hậu của mình. Một chiếc áo dáng thể thao với những đóa hoa hồng đỏ thắm có thể là trang phục mùa đông lý tưởng cho chàng trai trẻ năng động.
street-style-nam-an-tuong (3)Túi xách da lộn, găng tay và nhẫn vàng, đó có thể là những món phụ kiện giúp bạn nhận diện được một chàng fashionisto chính hiệu.
street-style-nam-an-tuong (4)Các cô gái rất thích mặc áo khoác dài màu lông lạc đà, và các chàng trai cũng vậy, nhất là khi có thể phối đồng màu với chiếc áo len cổ lọ ở bên trong.
street-style-nam-an-tuong (5)Tông màu xanh đen quả thực là một sắc màu được ưa chuộng trong tủ đồ của nam giới, khi phối trọn bộ còn mang đến cảm giác bụi bặm, phong trần hơn.
street-style-nam-an-tuong (6)Bức tranh thời trang nam giới chính là khung cảnh hoàn hảo mà ở đó, tuổi tác không bao giờ là giới hạn. Người đàn ông này có thể đã có cháu ngoại, nhưng cách ông phối lớp áo sơ mi, áo khoác denim và áo khoác chắp nối chắc chắn là đẳng cấp vượt trội hơn nhiều chàng trai trẻ khác.
street-style-nam-an-tuong (7)Hai tông màu giản dị là ghi xám và nâu gỗ cũng là tông màu được ưa thích, nhưng điều đó không hề khiến các tín đồ thời trang nam trở nên kém nổi bật.
street-style-nam-an-tuong (8)Điều dễ nhận ra trong gu thời trang của các fashionisto trẻ tuổi là họ thích mặc áo hoodie, một kiểu trang phục có thể mặc riêng hoặc phối lớp linh hoạt.
street-style-nam-an-tuong (9)Một người sành thời trang sẽ vượt qua mọi định kiến, và vì thế, không thể thiếu phụ kiện. Đôi khi, chỉ cần một chiếc mũ và một bên khuyên tai đã đủ làm nên một diện mạo ấn tượng.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét