Loạt sao Hàn nâng cấp vẻ ngoài trẻ trung hơn nhờ "tóc mái mưa"

Với phần tóc lưa thưa phủ nhẹ trước trán, kiểu mái mưa mang lại cho các kiều nữ "xứ củ sâm" vẻ ngoài tươi tắn và trẻ trung hơn nhiều so với các kiểu tóc mái khác.

Tóc mái lưa thưa hay mái mưa chính là kiểu được biến tấu từ tóc mái bằng nhưng được tỉa mỏng và thưa hơn, hai bên mái được tỉa cẩn thận để có độ mềm mại theo vòng cung của đôi mắt. Ngoài ra, phần mái được tỉa hơi dày từ hai bên ngoài vào và lưa thưa ở phần giữa mái, tạo sự tự nhiên cho khuôn mặt, mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính hơn. Bên cạnh đó, kiểu mái mưa này còn mang lại cho các nàng vẻ ngoài tươi tắn và trẻ trung hơn nhiều so với các kiểu tóc mái khác. Đó chính là lý do vì sao, các nàng lại yêu thích kiểu tóc lưa thưa trước trán đến vậy. Các kiều nữ xứ Hàn chính là những người tiên phong ưu ái kiểu mái nhẹ nhàng này. Cùng xem gương mặt các người đẹp thay đổi thế nào khi chọn kiểu mái lưa thưa cho mình nhé!

toc-mai-thu-sao-Han-Quoc (1)Sở hữu gương mặt thanh thoát nhẹ nhàng, Yoona (SNSD) có thể để hợp mọi kiểu mái, nhưng so với kiểu tóc mái dài chia ngôi lệch thì khi cô nàng để mái lưa thưa, tổng thể gương mặt trông trẻ hơn hẳn so với tuổi.
toc-mai-thu-sao-Han-Quoc (2)So với hình ảnh quyến rũ và trưởng thành của kiểu mái chéo để dài, Yuri (SNSD) chọn kiểu tóc mái lưa thưa lại ghi điểm bởi vẻ ngoài trẻ trung, trong sáng và nhẹ nhàng.
toc-mai-thu-sao-Han-Quoc (8)Cô nàng IU vẫn nổi tiếng với khuôn mặt trẻ thơ trong sáng nhất Kpop, nhưng rõ ràng khi để mái lưa thưa thì nét tươi trẻ ấy dường như trội hơn hẳn so với việc không để mái hay để các kiểu tóc mái khác.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét