Gợi ý cách mix chân váy midi quyến rũ, điệu đà cho cô nàng mùa xuân

Chân váy midi màu sắc tươi sáng là item tuyệt vời để kết hợp với các kiểu áo và phụ kiện phong cách.

Những kiểu chân váy midi màu sắc rực rỡ sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp đầy sức sống trong những ngày đầu năm. Chân váy midi màu sắc tươi sáng là item tuyệt vời để kết hợp với các kiểu áo và phụ kiện phong cách.

Váy midi mang phong cách thời trang cổ điển của những năm 60, đây cũng là trang phục chuẩn mực khi nhắc tới những phụ nữ thanh lịch, sang trọng và đầy nữ tính. Theo sự phát triển của xu hướng thời trang, chân váy midi được biến tấu với nhiều kiểu dáng và màu sắc hơn, dành cho các quý cô hiện đại có thể diện nhiều phong cách và kết hợp thật phong phú với các phụ kiện thời thượng.

chan-vay-midi-xuong-pho-mua-xuan (1)
chan-vay-midi-xuong-pho-mua-xuan (2)Chân váy midi truyền thống với cạp cao thắt eo nhỏ, dáng xòe phồng sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp vô cùng duyên dáng. Những màu sắc tươi sáng như đỏ, neon là gợi ý phù hợp cho những ngày đầu năm.
chan-vay-midi-xuong-pho-mua-xuan (3)
chan-vay-midi-xuong-pho-mua-xuan (4)Những màu sắc nổi bật tinh tế cùng với kiểu dáng cổ điển hay hiện đại cũng sẽ mang đến cho người mặc vẻ đẹp duyên dang, phong cách như một cô nàng búp bê retro.

Váy midi là kiểu chân váy dài quá bắp chân cho đến gót chân. Váy midi có nhiều kiểu dáng như dáng bút chì, dáng chữ A, dáng cut-out Đặc trưng của chiếc midi là giúp cho người mặc có dáng vẻ mềm mại, yêu kiều, tự do, phóng khoáng. Chân váy midi được coi là món đồ tượng trưng cho vẻ thanh nhã nữ tính và điệu đà. Bạn cũng có nhiều cách phối đồ khác nhau với item này. Nếu muốn vẻ gợi cảm, bạn có thể kết hợp cùng áo crop-top, áo thun ôm sát hở vai, áo thun ba lỗ ôm sát. Nếu muốn vẻ sang trọng, hãy chọn một chiếc sơmi dáng oversize, chất liệu lụa hay voan mỏng.

chan-vay-midi-xuong-pho-mua-xuan (5)
chan-vay-midi-xuong-pho-mua-xuan (6)Chân váy midi đen hay trắng rất cá tính và năng động khi mix cùng các kiểu áo thun, áo croptop họa tiết như kẻ ngang, họa tiết da báo. Và một đôi giày cao gót sẽ giúp bạn tôn vóc dáng hơn.
chan-vay-midi-xuong-pho-mua-xuan (7)
chan-vay-midi-xuong-pho-mua-xuan (8)Những bạn gái công sở yêu thích sự thanh lịch nhã nhặn có thể kết hợp cùng áo sơ mi trắng giản dị hoặc sơ mi denim trẻ trung, phong cách.
chan-vay-midi-xuong-pho-mua-xuan (9)Nếu bạn chọn một chiếc chân váy midi in họa tiết, hãy cùng bắt đầu kết hợp với những gam màu trung tính. Nhưng không thể bỏ quên đi những phụ kiện để set đồ trở nên hoàn hảo.
chan-vay-midi-xuong-pho-mua-xuan (10)Tuy nhiên bạn cũng có thể kết hợp chiếc chân váy midi họa tiết hoa với chiếc áo ren đỏ quyến rũ.
chan-vay-midi-xuong-pho-mua-xuan (11)
chan-vay-midi-xuong-pho-mua-xuan (12)Chân váy midi dù có đặc điểm khá nhẹ nhàng, mang hơi hướng cổ điển nhưng lại luôn toát lên sự sành điệu, thời trang và khá trẻ trung, khỏe khoắn. Hiền dịu và nữ tính, chọn chân váy midi, bạn có thể thỏa sức tung tăng trên phố hay tham gia những buổi tiệc với bạn bè.
chan-vay-midi-xuong-pho-mua-xuan (13)
chan-vay-midi-xuong-pho-mua-xuan (14)Bạn gái sở hữu đôi chân ngắn đừng e ngại với váy midi. Chính bởi độ dài có phần "lỡ cỡ" qua gối đặc trưng trong thiết kế đã khiến midi dường như không dành cho những đôi chân khiêm tốn chiều dài, hay những dáng người thiếu thon gọn.
chan-vay-midi-xuong-pho-mua-xuan (15)
chan-vay-midi-xuong-pho-mua-xuan (16)
chan-vay-midi-xuong-pho-mua-xuan (17)Trong thời tiết đầu xuân bạn cũng có thể chọn cho mình những chiếc váy midi xếp ly đầy quyến rũ và gợi cảm.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét