Bột rửa mặt "thần kỳ", sản phẩm lý tưởng cho da nhạy cảm

Là sản phẩm mới có chiết xuất toàn bộ từ các hạt ngũ cốc tự nhiên, bột rửa mặt được đánh giá là khá an toàn cho da ngay cả với làn da nhạy cảm nhất.

Nhắc đến công đoạn làm sạch da, dòng sản phẩm đầu tiên hiện hữu ngay trong đầu bạn chắc chắn là sữa rửa mặt hay tấy tế báo chết cho da. Từ trước tời giờ, các sản phẩm làm sạch đa phần đều là dạng lỏng để dễ dàng tạo bọt và làm sạch sâu cho da. Nhưng mới đây trên thị trường mỹ phẩm xuất hiện dòng sản phẩm mới: bột rửa mặt làm sạch da.

bot-rua-mat-than-ky-cho-da-nhay-cam (1)

Nói một cách chính xác hơn đây là một sản phẩm "ngũ cốc" làm sạch sâu cho da. Thành phần chứa các nguyên liệu tự nhiên chiết xuất từ các hạt thảo mộc, yến mạch... tự nhiên nên tuyệt đối an toàn cho làn da của phái đẹp. Khi kết hợp cùng với nước, các hạt sẽ tạo thành một hỗn hợp hạt li ti đặc quánh để bạn dễ dàng massage nhẹ nhàng trên toàn bộ khuôn mặt.

bot-rua-mat-than-ky-cho-da-nhay-cam (2)

Chính vì cấu tạo từ các loại hạt ngũ cốc li ti nên dòng sản phẩm bột rửa mặt kết hợp cả vai trò tẩy tế bào chết cho da. Khi bạn massage nhẹ nhàng lên toàn bộ khuôn mặt, các hạt dưỡng chất vừa làm sạch bề mặt vừa xâm nhật sâu hơn trên da, loại bỏ hoàn toàn những tế bào chết, bụi bẩn bám trụ.

bot-rua-mat-than-ky-cho-da-nhay-cam (3)

Một ưu điểm vượt trội cho dòng sản phẩm làm sạch mới này, trong khi tẩy tế bào chết dễ khiến da bạn bị tẩy đỏ và khô đi, hay sữa rửa mặt thông thường rất có thể chứa thành phần tẩy rửa hóa học thì bột rửa mặt hoàn toàn không có xuất hiện những thành phần hay hệ quả như vậy. Sau khi rửa mặt với bột, bạn sẽ cảm nhận được làn da mình mịn màng và thư thái hơn nhiều. Chính vì vậy, ngay cả với làn da rất nhạy cảm, đây luôn là dòng sản phẩm lý tưởng vô cùng.

bot-rua-mat-than-ky-cho-da-nhay-cam (4)
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét