Mẹo giữ tóc xoăn luôn bồng bềnh không bị mất nếp

Chăm sóc đúng cách và sử dụng dầu dưỡng phù hợp sẽ giúp mái tóc xoăn luôn bồng bềnh, gợn sóng.

Sử dụng dầu xả khô hoặc kem dưỡng ẩm hàng ngày để hạn chế tóc rối

duy-tri-toc-xoan-khong-bi-duoi-nepHãy trang bị ngay cho mình một bộ dầu gội, dầu xả dưỡng ẩm chuyên dụng cho tóc xoăn.

Hãy trang bị ngay cho mình một bộ dầu gội, dầu xả dưỡng ẩm chuyên dụng cho tóc xoăn. Ngoài ra, mái tóc xoăn dễ dàng bị mất nếp nếu dùng loại dầu gội không phù hợp, vì vậy việc chọn dầu gội, dầu xả có chiết xuất thiên nhiên sẽ giúp dưỡng tóc hiệu quả hơn. Đó là những chiết xuất từ đậu Lentil kết hợp các loại protein hay chiết xuất từ mầm gạo sẽ giúp tạo màng dưỡng ẩm bao phủ cho tóc suôn mềm và giảm gãy rụng.

Không chải đầu khi tóc ướt

Tuyệt đối không nên dùng lược chải tóc khi gội đầu hay khi tóc vẫn còn đang ẩm ướt vì sẽ khiến tóc dễ bị gãy rụng. Hơn nữa, việc dùng lược chải mái tóc xoăn sẽ khiến những lọn tóc dễ bị duỗi và xơ xác. Không nên lạm dụng máy sấy mà hãy để tóc khô tự nhiên nếu muốn giữ cho những lọn tóc xoăn của mình luôn bền đẹp. Dưới tác động của nhiệt độ cao, mái tóc xoăn sẽ bị tổn thương và gãy rụng, đồng thời những lọn tóc cũng bị mất nếp và khiến các sóng tóc không đều nhau.

Đừng quên bỏ túi các sản phẩm tạo kiểu cho tóc xoăn

Các sản phẩm gel, sáp, ..là sản phẩm hỗ trợ đắc lực giữ nếp tóc hiệu quả. Thỉnh thoảng hãy F5 lại kiểu tóc xoăn bằng gel tạo kiểu. Đây là cách giữ nếp tóc xoăn nhanh, hiệu quả tức thời, đẹp như mới làm. Tuy nhiên, đừng quên tìm hiểu để sử dụng hiệu quả tránh gây hư tổn cho mái tóc.

Đừng dùng dầu bóng nhiều

Đây là sai lầm khá phổ biến của nhiều bạn gái. Nhiều người cho rằng dầu bóng có tác dụng như kem dưỡng tóc. Vì thế thường xuyên sử dụng. Có thể bạn chưa biết quá lạm dụng dầu bóng sẽ khiến tóc bết thậm chí gây ra hiện tượng tóc dầu. Vì thế nếu sử dụng hãy nhớ dùng với liều lượng vừa phải.

Dầu gội dưỡng ẩm

Hãy trang bị ngay cho mình một bộ dầu gội – dầu xả dưỡng ẩm chuyên dành cho tóc xoăn. Ngoài ra, mái tóc xoăn dễ dàng bị mất nếp nếu dùng loại dầu gội không phù hợp, vì vậy việc chọn dầu gội – dầu xả có chiết xuất thiên nhiên sẽ giúp bạn dưỡng tóc hiệu quả hơn. Đó là những chiết xuất từ đậu Lentil kết hợp các loại protein hay chiết xuất từ mầm gạo sẽ giúp tạo màng dưỡng ẩm bao phủ cho tóc suôn mềm và giảm gãy rụng.

Chỉ cần quan tâm một chút đến thói quen hàng ngày, bạn sẽ giữ được mái tóc xoăn quyến rũ lâu hơn mà vẫn đảm bảo tóc luôn chắc khỏe, mượt mà và đầy cuốn hút!

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét