15 quy tắc thời trang "cần" phá vỡ trong năm 2016

Bỏ túi ngay những gạch đầu dòng dưới đây để trở thành quý cô dẫn đầu trào lưu với những nguyên tắc mới nhé!

15-quy-tac-thoi-trang-sinh-ra-la-de-pha-vo-2016 (1)1. Giấu tất: Thông thường chúng ta đi giày đều chọn tất có cổ thấp hơn cổ của giày. Tuy nhiên, quy tắc này sẽ không còn được ưu tiên vào năm 2016 nữa khi xu hướng "show off" tất lên ngôi, bạn sẽ được thỏa sức "khoe" phụ kiện yêu thích của mình và dùng chúng làm điểm nhấn nhá.
15-quy-tac-thoi-trang-sinh-ra-la-de-pha-vo-2016 (2) 2. Chỉ được mặc váy/chân váy cùng giày cao gót: Công thức cổ điển này sẽ sớm bị "soán ngôi" bởi phép cộng mới. Đó là những đôi giày thể thao năng động, phá cách, giúp nàng tự tin hoạt động mà không lo lắng bị đau nhức chân bởi các thiết kế giày gót cao.
15-quy-tac-thoi-trang-sinh-ra-la-de-pha-vo-2016 (3) 3. Mọi item phải ăn ý với nhau: 2016 sẽ không còn gì cản trở bạn mix cùng lúc những item tưởng chừng không ăn nhập như trang phục họa tiết kẻ, da báo, chấm bi.
15-quy-tac-thoi-trang-sinh-ra-la-de-pha-vo-2016 (4) 4. Cất hết đồ trắng sau mùa hè: Nếu biết rằng, trắng là xu hướng màu sắc "hot" bậc nhất mùa đông này thì chắc không cô nàng nào cất hết váy đầm gam màu thanh nhã này đi nữa.
15-quy-tac-thoi-trang-sinh-ra-la-de-pha-vo-2016 (5) 5. Coi trọng thương hiệu: Không còn phụ thuộc vào những món đồ đến từ các nhãn hàng trứ danh, xa xỉ, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những thiết kế độc đáo khiến phong cách thêm "đắt giá" ở các hiệu bình dân như Aldo hay Zara. Xu hướng không nằm ở việc bạn mang giày hiệu gì mà là cách bạn mang chúng như thế nào, nhớ nhé!
15-quy-tac-thoi-trang-sinh-ra-la-de-pha-vo-2016 (6) 6. Suit chỉ dành cho giới công sở: Từ thảm đỏ cho tới đường phố, các sao lẫn tín đồ thời trang đều diện suit với số lượng đông đảo. Không bó mình trong bộ suit cứng nhắc chốn văn phòng, các fashionista biến tấu chúng trở nên thú vị hơn với những cách riêng như phối kèm sneaker, mặc với áo phông in chữ hay đơn giản là chọn phom dáng quần lửng lạ mắt để tăng cá tính.
15-quy-tac-thoi-trang-sinh-ra-la-de-pha-vo-2016 (7) 7. Đồ ánh kim chỉ hiệu quả tại tiệc tối: "Đập tan" quy tắc bằng cách tích cực diện đồ kim sa hoặc ánh kim vào ban ngày để "thắp sáng" style cá nhân và nổi bật mọi nơi, mọi lúc.
15-quy-tac-thoi-trang-sinh-ra-la-de-pha-vo-2016 (8) 8.Tiết chế phụ kiện: Sẽ không còn cảnh cân nhắc mang nhẫn bỏ vòng trong năm 2016 nữa. Bạn hoàn toàn có thể đeo cùng lúc nhiều nhẫn với nhau hoặc mix layer nhiều vòng cổ với độ ngắn dài đa dạng để gây ấn tượng mạnh.
15-quy-tac-thoi-trang-sinh-ra-la-de-pha-vo-2016 (9) 9. Dùng hàng nhái hơn xài hàng hiệu: Đầu tư cho một món đồ "đắt giá" đồng nghĩa với việc bạn sẽ sở hữu chúng với chất liệu và chất lượng tốt hơn, thậm chí còn có thể sử dụng tới nhiều năm sau thay vì trang phục giá rẻ mà nhanh hỏng.
15-quy-tac-thoi-trang-sinh-ra-la-de-pha-vo-2016 (10) 10. Nội y kín đáo: Hãy thay đổi quy tắc này bằng những ý tưởng sáng tạo ngẫu hứng. Nếu bạn có một chiếc áo cổ rộng, xuyên thấu, thay vì đóng cúc cao hoặc cố gắng che đi khoảng hở, hãy chọn một chiếc áo lót ren sexy vừa phải để làm bật nét quyến rũ, tinh tế nhé
15-quy-tac-thoi-trang-sinh-ra-la-de-pha-vo-2016 (11) 11. Không thể theo đuổi phong cách yêu thích vì vóc dáng: Hãy quên điều đó đi, bởi vì quy tắc mới là "tất cả đều vừa vặn". Bạn hãy tìm cảm hứng mặc đẹp từ những blogger thời trang yêu thích để biến hóa sao cho phù hợp với những món đồ mình ưng ý song còn lắm băn khoăn.
15-quy-tac-thoi-trang-sinh-ra-la-de-pha-vo-2016 (12) 12. Không bao giờ mặc đồ bó sát nhiều màu: 2016 là thời điểm thích hợp để biến điều "không bao giờ" đó thành "ngay bây giờ" bạn nhé.
15-quy-tac-thoi-trang-sinh-ra-la-de-pha-vo-2016 (13) 13. Quần yếm là đồ trẻ con: Thực ra item này giống như jumpsuit mà các quý cô vẫn luôn yêu thích. Khéo léo phối cùng áo phông đơn sắc hoặc áo len nhã nhặn là bạn sẽ "cool" hơn rất nhiều.
15-quy-tac-thoi-trang-sinh-ra-la-de-pha-vo-2016 (14) 14. Bỏ những món đồ không dùng trong 6 tháng: Đừng vội bỏ đi những món đồ bạn cho rằng đã lỗi mốt hoặc hết thời. Hãy nhớ rằng, thời trang là một vòng tuần hoàn, bạn sẽ không biết khi nào món đồ ấy quay trở lại và dẫn đầu xu hướng đâu.
15-quy-tac-thoi-trang-sinh-ra-la-de-pha-vo-2016 (15) 15. Sơ mi đóng cúc là trang phục "bất biến": Với sự sáng tạo vô chừng, bạn có thể "phù phép" sơ mi trở thành đầm quấn hoặc một chiếc váy chít eo mix cùng dây lưng chứ không chỉ đóng khung trong cách mặc cổ điển.

Mọi thông tin góp ý và chia sẻ cho CHUYÊN MỤC và BÀI VIẾT , xin quý độc giả vui lòng gửi về hòm thư bbt@tintuc.vn

Amélie/Popsugar / Skcd.com.vn

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét