6 ý tưởng phá cách style tối giản cho nàng thêm sành điệu

Những gợi ý phối đồ dưới đây sẽ giúp phong cách tối giản của các tín đồ thời trang thêm thú vị, tràn đầy cảm hứng mới mẻ.

1. Trench coat + set đồ tuyền trắng 
Những bộ cánh đơn sắc trắng nhã nhặn luôn là trang phục yêu thích của những quý cô thanh lịch, tinh tế. Song, để không trở nên "một màu" nhàm chán, nàng hãy thử biến tấu bằng cách thêm một item màu sắc nổi bật khác là áo khoác trench. Không chỉ giúp bộ cánh được nâng tầm, thêm sành điệu, trench coat và đồ trắng thanh thoát còn khiến nàng ghi điểm ấn tượng với vẻ ngoài đậm chất "Parisian".

6-goi-y-mac-dep-voi-phong-cach-toi-gian (15)
6-goi-y-mac-dep-voi-phong-cach-toi-gian (13)
2. Áo khoác dáng dài + ankle boots + áo cổ lọ
Giữ ấm và điểm trang phong cách thêm nổi bật, áo khoác dáng dài gam màu sáng hoặc trầm như ghi, camel sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ tuyền đen đã trở nên quen mắt. Với các nàng có chiều cao "chuẩn mẫu", hãy thử nghiệm cả các thiết kế áo khoác dáng "siêu dài" mix cùng áo cổ lọ bên trong và hoàn thiện style bằng một đôi boots cổ thấp cá tính.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét