11 công thức "thần thánh" giúp nàng biến tấu thời trang công sở

Nhờ sự sáng tạo và những ý tưởng mới mẻ, phái đẹp hiện đại không còn gò bó những trang phục công sở vốn chỉ mặc quanh chốn văn phòng mà còn biến tấu chúng thêm độc đáo, tỏa sáng trong dịp khác nhau.

bien-tau-thoi-trang-cong-so-sanh-dieu (2)1. Váy sơ mi, áo len và bốt thấp cổ: Đây là công thức "ruột" của cô nàng fashionista đình dám Olivia Palermo bởi đem lại phong cách trẻ trung, vừa có thể đi làm mà cũng có thể hẹn họ sau giờ tan sở.
bien-tau-thoi-trang-cong-so-sanh-dieu (3)2. Suits và áo phông màu tối: Combo thú vị này là gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng ưa chuộng phong cách menswear mạnh mẽ, không kém phần tinh tế.
bien-tau-thoi-trang-cong-so-sanh-dieu (4)3. Sơ mi họa tiết, quần vải, bốt da: Mang một chút màu sắc của xu hứng normcore tuềnh toàng song đây lại là sự kết hợp khá mới mẻ dành cho những quý cô thích sự trải nghiệm.
bien-tau-thoi-trang-cong-so-sanh-dieu (5)4. Áo khoác da, chân váy, giày cao gót: Bộ ba "thần thánh" này là phiên bản cá tính của những cô nàng công sở . Thay vì diện áo blazer, chân váy đơn sắc, nàng có thể mặc jacket và chân váy đồng chất liệu da cùng giày cao gót để "đổi gió".
bien-tau-thoi-trang-cong-so-sanh-dieu (6)5. Sơ mi kẻ, áo cổ lọ, chân váy: Những đường kẻ cổ điển khi mix cùng item cổ lọ ngoài giúp nàng làm bật nét retro còn làm tăng thêm vẻ duyên dáng. 
bien-tau-thoi-trang-cong-so-sanh-dieu (7)6. Sơ mi, quần jeans, phụ kiện: Chọn cả "cây" đồ màu sáng sẽ giúp nàng "thổi bừng" phong cách công sở nhàm chán ngày đông.
bien-tau-thoi-trang-cong-so-sanh-dieu (8)7. Áo khoác họa tiết, váy đen, giày trệt: Khi chọn váy đen cổ điển, nàng hãy chú ý biến tấu bằng một trang phục nhấn như áo khoác dáng dài in họa tiết bắt mắt, đừng quên chấm phá bằng một đôi giày trệt  hút mắt kiểu giày oxford hoặc giày loafer.
bien-tau-thoi-trang-cong-so-sanh-dieu (9)8. Váy dài tay, túi da, bốt mũi nhọn: Váy sơ mi vốn là item khá quen mắt với phái đẹp văn phòng. Tuy nhiên, hãy bẻ cong sự lựa chọn truyền thống là phối chúng cùng giày gót cao bằng một đôi bốt mũi nhọn để nhấn nhá cá tính nhé!
bien-tau-thoi-trang-cong-so-sanh-dieu (10)9. Áo đai quấn, quần ống lửng, bốt cao gót: Xu hướng quần ống lửng từ mùa mốt xuân hè có thể được tái sử dụng để phối kèm các món đồ "hot" của mùa đông, tạo tổng thể lạ mắt.
bien-tau-thoi-trang-cong-so-sanh-dieu (11)10. Sơ mi đen, quần ống suông, giày trệt: Trang phục tuyền đen sẽ không còn ảm đạm khi được cân bằng bởi các sắc màu sáng. Nàng có thể chọn giày màu sáng hoặc túi xách để tăng vẻ rạng rỡ, nổi bật khi áp dụng công thức này.
bien-tau-thoi-trang-cong-so-sanh-dieu (12)11. Trench coat, áo cổ lọ, chân váy đơn sắc: Phép cộng hoàn hảo này sẽ giúp quý cô văn phòng "thắp sáng" style ngày đông cả ở công sở lẫn khi tham dự tiệc tối.

Mọi thông tin góp ý và chia sẻ cho CHUYÊN MỤC và BÀI VIẾT , xin quý độc giả vui lòng gửi về hòm thư bbt@tintuc.vn

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét