Biến tấu mới mẻ quần skinny jeans đón năm mới

Nếu 2015 là năm "lên ngôi" của các kiểu quần ống rộng hay thiết kế quần ống loe, thì 2016 sẽ đánh dấu sự trở lại của quần skinny ôm sát, tôn dáng.

9-cach-bien-tau-quan-skinny-jeans-nam-2016 (1)Khi mix quần jeans theo công thức "black-on-black" (tuyền đen), bạn hãy chọn một đôi bốt cổ thấp hoặc giày thể màu sáng để làm nổi bật tổng thể, giúp bộ cánh thêm tươi sáng.
9-cach-bien-tau-quan-skinny-jeans-nam-2016 (2)Với quần skinny jeans rách bụi phủi, một đôi giày bánh mỳ hoặc giày đế thô sẽ là gợi ý hoàn hảo để vẻ ngoài của nàng thêm "ngầu".
9-cach-bien-tau-quan-skinny-jeans-nam-2016 (3)Nàng cũng đừng quên nâng cấp style công sở ngày cuối tuần bằng những item thời thượng như áo khoác dáng dài và giày oxford nhé.
9-cach-bien-tau-quan-skinny-jeans-nam-2016 (4)Dành cho những quý cô yêu thích phong cách rock-chick, bộ ba quần jeans đen ôm sát, bốt mũi nhọn và áo lông là phép cộng không thể thiếu khi xuống phố đông.

Mọi thông tin góp ý và chia sẻ cho CHUYÊN MỤC và BÀI VIẾT , xin quý độc giả vui lòng gửi về hòm thư bbt@tintuc.vn

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét