10 kiểu túi "hot" mọi tín đồ thời trang cần biết

Nắm bắt được chức năng thông thường của một số kiểu túi tiêu biểu sẽ giúp nàng thêm linh hoạt trong việc chọn phụ kiện phối kèm khi cần thiết.

chon-tui-phu-hop (1)Túi Satchel: Kiểu túi này có phom dáng như cặp xách, có thể đeo chéo, đeo ngang hoặc xách tay – được thiết kế với ngăn chứa rộng rãi, cho phép người dùng đựng tài liệu, laptop, đồ trang điểm và các vật dụng cá nhân khác.
chon-tui-phu-hop (2)Túi Tote: Những chiếc túi xách này thường có size lớn và không có dây kéo hoặc nắp đậy. Chúng có thể chứa mọi thứ mà các nàng muốn mang theo. Túi Tote với chất liệu da lý tưởng khi kết hợp cùng các bộ street style khoẻ khoắn, cá tính trong khi túi Tote mang các màu sắc và hoạ tiết nổi bật phù hợp khi đi biển, du lịch hoặc mua sắm.
chon-tui-phu-hop (3)Túi Bucket đặc trưng bởi hình dáng mô phỏng chiếc xô và ngăn chứa rộng rãi, túi bucket là lựa chọn của phong cách hiện đại, năng động và bụi bặm.
chon-tui-phu-hop (4)Túi Hobo có phom dáng túi xách với hình bán nguyệt đặc trưng, hoàn hảo cho các dịp dạo phố ban ngày và cuối tuần hoặc các bữa tiệc nhẹ nhàng ban ngày.
chon-tui-phu-hop (5)Túi Sling/Messenger rất tiện dụng, trẻ trung và năng động, đây là dòng túi xách phổ biến của các nàng tuổi teen và sinh viên.
chon-tui-phu-hop (6)Ba-lô (Backpack) là kiểu dáng lý tưởng khi bạn phải mang theo laptop hoặc nhiều đồ đạc. Để lịch sự và sành điệu hơn, có thể chọn chất liệu da tối màu thay vì các chất liệu như polyester, vải dù..
chon-tui-phu-hop (7)Túi cầm tay Wristlet là kiểu túi cầm tay với quai đeo có thể cuốn vào cổ tay rất độc đáo. Chúng rất đa dạng trong thiết kế, từ chất liệu, màu sắc đến họa tiết, phù hợp để tạo điểm nhấn sành điệu cho những bộ trang phục lịch sự và trang trọng.
chon-tui-phu-hop (8)Ví cầm tay dạng Clutch thường không kèm dây, có thể đựng vừa một số item cá nhân như điện thoại, mỹ phẩm… Kiểu túi này lý tưởng khi đi cùng các bộ đầm, váy hoặc trang phục cầu kì, lộng lẫy.
chon-tui-phu-hop (9)
Ví cầm tay dạng Envelope có phom dáng mô phỏng dạng phong bì, hạn chế để những item lớn và dày. Chúng phù hợp cho các buổi tiệc tối lịch sự hoặc các buổi công chiếu, ra mắt.
chon-tui-phu-hop (10)Túi hộp cầm tay Minaudiere: Với thiết kế siêu nhỏ xinh, kiểu túi này thường được trạm trổ hoặc đính kết công phu, cầu kì với phom dáng cứng. Chúng mang lại vẻ tinh tế, thời thượng khi đi cùng những bộ cánh lộng lẫy hoặc thanh lịch và đơn giản cho các bữa dạ tiệc cocktail, đám cưới hoặc sự kiện thảm đỏ.

Mọi thông tin góp ý và chia sẻ cho CHUYÊN MỤC và BÀI VIẾT , xin quý độc giả vui lòng gửi về hòm thư bbt@tintuc.vn

Phương Mai/Whowhatwear / Zing.vn

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét