1001 cách phối áo len đẹp có thể bạn chưa biết

Hãy quên đi những gì mà bạn đã mặc trong suốt mùa qua và cùng đi tìm câu trả lời mới lạ cho chiếc áo len trong mùa xuân này.

Trong những ngày giá lạnh của mùa đông, áo len đương nhiên là món đồ chiếm đa phần trong tủ đồ của bất cứ cô nàng sành điệu nào. Không chỉ vậy, chúng còn được biết đến với độ "dễ tính" khó bì kịp, vì vậy mà bạn có thể chẳng cần quá đau đầu khi kết hợp chúng.

Tuy nhiên, đừng để bản thân bị đánh lừa và trở nên quá dễ dãi trong thời trang nhé. Những thói quen "tệ hại" sẽ khiến bạn mắc kẹt trong một vài chiếc áo len với chiếc quần skinny đen và bốt ngắn cổ suốt cả mùa đông.

Bạn chắc chắn cần đến một vài bí kíp nhỏ để thời trang mùa lạnh của mình trở nên "chất" hơn với những chiếc áo len đấy. Hãy quên đi những gì mà bạn đã mặc trong suốt mùa qua và cùng đi tìm câu trả lời mới lạ cho chiếc áo len trong mùa xuân này.

Một trong những gợi ý cơ bản cho những chiếc áo len là mix cùng những chiếc quần skinny hay quần jeans cạp cao, sau đó là váy bút chì ôm sát. Tuy nhiên, đó có thể là những gì đã quá quen thuộc với chúng ta trong suốt mấy mùa qua.

Hãy cùng biến tấu phong cách mùa lạnh của mình với những gợi ý mới mẻ đến từ các sàn diễn thời trang mùa này. Vừa ấm áp nhưng vẫn thanh lịch và tinh tế.

101-cach-mix-ao-len-dep-nang-chua-biet (1)ông thức cơ bản của mùa đông: áo len + quần skinny đen đi cùng giảy cao gót thanh mảnh và dùng túi xách làm điểm nhấn.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét