6 công dụng "thần kỳ" của son môi bạn chưa biết

Không chỉ dùng để tô điểm cho đôi môi thêm ngọt ngào, rạng rỡ, son môi còn có rất nhiều công dụng thần kỳ khác.

1. Làm phấn má hồng

Phấn má hồng đem đến vẻ rạng ngời trong tích tắc nhưng nếu chẳng may hộp phấn má mới hết mà bạn chưa kịp đi mua, hãy dùng chút son lì để thay thế nhé. Chỉ cần thoa nhẹ chút son lên gò má rồi dùng ngón tay tán đều là đã có ngay đôi má ửng hồng đáng yêu rồi.

cong-dung-than-ky-cua-son-moi-ban-chua-biet (1)

2. Dưỡng mắt, trị da khô nẻ ở gót chân, khuỷu tay và ngón tay

Việc mang theo cả tá kem dưỡng, lotion thật bất khả thi khi chúng quá cồng kềnh. Để chữa cháy, bạn có thể tận dụng thỏi son dưỡng môi thoa lên khuỷu tay, ngón tay, gót chân hay bầu mắt để dưỡng ẩm, làm mềm mịn vùng da đó ngay lập tức.

cong-dung-than-ky-cua-son-moi-ban-chua-biet (2)

3. Ngăn chảy máu tại các vết xước tẩy lông

Khi bạn dùng dao cạo để loại bỏ lông mà chẳng may bị xước rớm máu, hãy thoa ngay 1 chút son dưỡng môi lên để cầm máu cho vết thương.

4. Dùng thay phấn mắt

Trang điểm mắt thường rất tốn thời gian nhưng lại muốn có đôi mắt bóng mờ quyến rũ, bạn có thể tận dụng ngay thỏi son bóng của mình. Công dụng không khác biệt mà nhanh chóng và tiết kiệm được rất nhiều thời gian đấy nhé.

cong-dung-than-ky-cua-son-moi-ban-chua-biet (3)

5. Giữ nếp cho lông mày, tóc

Nếu bạn luôn cảm thấy khó chịu với những sợi lông mày hay những sợi tóc con mới mọc bất trị không chịu mọc theo hàng lối thì hãy dùng chút son dưỡng không màu miết nhẹ nhàng, chúng sẽ ngoan ngoãn nằm im ngay.

cong-dung-than-ky-cua-son-moi-ban-chua-biet (4)

6. Giúp da mũi khỏi bị tấy đỏ

Vào mùa đông, mũi bạn trở nên nhạy cảm hơn và bạn thường xuyên phải dùng khăn giấy, hậu quả của việc này là vùng da mũi trở nên tấy đỏ. Để giải quyết tình trạng này, hãy thoa ít son dưỡng lên mũi ngay sau khi xì mũi. Bạn sẽ thấy vùng da mũi sẽ được làm dịu và ngăn chặn sự tấy đỏ trong tích tắc.

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét