4 cách giảm cân hứa hẹn sẽ "làm mưa làm gió" năm 2016

Chị em hãy tham khảo những chế độ giảm cân mới dưới đây nhé!

Tận dụng các loại rau gia vị

che-do-an-kieng-hot-nhat-2016 (1)Chế độ giảm cân mới có thể giúp ích bạn rất nhiều trong năm 2016.

Rau gia vị không chỉ có tác dụng làm tăng mùi vị cho các món ăn, mà còn có lợi về nhiều phương diện, bao gồm cả giảm cân, bảo vệ sức khỏe, kích thích hệ trao đổi chất, thậm chí còn có lợi cho não bộ. Bạn hãy tìm mọi cách để bổ sung thêm nhiều loại rau gia vị trong các bữa ăn, không chỉ là bữa chính mà còn cả các bữa phụ. Đừng phụng phịu khi đi mua những chiếc bánh mì kẹp đầy rau thơm, đừng coi những chiếc lá rau thì là trên món ăn chỉ mang tính trang trí.

Chăm sóc sức khỏe đường ruột

Theo lời các chuyên gia, việc duy trì sự cân bằng giữa vi khuẩn có lợi và có hại trong đường ruột sẽ là chìa khóa giúp bạn tiêu hóa tốt, hấp thụ được những dưỡng chất từ thực phẩm và hạn chế tích trữ mỡ thừa. Cách đơn giản nhất để đi theo phong trào này là ăn sữa chua đều đặn mỗi ngày, đồng thời có thể lên kế hoạch detox cho đường ruột khoảng 2 lần mỗi năm.

Chế độ ăn kiêng Paleo

Chế độ ăn Paleo bắt chước chế độ ăn uống của những người trong thời kỳ đồ đá. Thời xa xưa, con người phải ra ngoài và săn tìm các loại thực phẩm cho bữa ăn, thì ngày nay chúng ta chỉ cần ra chợ hoặc các siêu thị để lựa chọn đồ ăn cho mình. Tuy nhiên, khi theo chế độ ăn này thì bạn nên chọn những thực phẩm gần gũi với thiên nhiên nhất như rau tươi và trái cây.

Theo chế độ ăn kiêng Paleo thì mọi loại ngũ cốc, sữa, bánh mỳ, các loại đậu, muối, thức ăn chế biến sẵn và đường tinh chế sẽ bị loại khỏi thực đơn.

Chế độ ăn Địa Trung Hải

Chế độ ăn Địa Trung Hải là ăn tự nhiên, ăn các loại thực phẩm chưa qua chế biến như hoa quả, rau, ngũ cốc và các loại hạt. Dầu ô liu là nguồn chất béo chính trong chế độ ăn này. Chủ yếu ăn các loại thịt gia cầm, ăn cá ở dạng luộc, hấp chứ không chiên và uống rượu vang đỏ vừa phải.

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét