Mặt mộc của kiều nữ Hàn: Ảnh bị chụp khác xa ảnh selfie

Nhan sắc của các người đẹp Kpop vẫn luôn là đề tài được người hâm mộ hết mực quan tâm. Đặc biệt nhất là khi để mặt mộc, rất nhiều kiều nữ chia sẻ hình ảnh mặt mộc tự nhiên không trang điểm trên trang cá nhân với làn da trắng sáng không tỳ vết khiến dân tình không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ. Nhưng trên thực tế, ngay cả khi chụp ảnh mặt mộc, nhưng vẫn có những trường hợp khiến mặt mộc của các người đẹp không hề giống nhau. Khi bị chụp trộm, hay xuất hiện trong những chương trình thực tế so với những bức ảnh tự chụp, cùng một gương mặt để mộc tự nhiên, nhưng lúc lại mịn màng trắng sáng, lúc lại nhợt nhạt hay xuất hiện mụn và vết thâm, khiến người hâm mộ khó lòng phân biệt đâu mới là mặt mộc thật của các người đẹp. Phải chăng ngay cả mặt mộc các người đẹp cũng nhờ cậy các công nghệ chỉnh sửa cho nhan sắc của mình.

Sao hàn mặt mộc

Hai lần được bình chọn là mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp nhất Thế giới, Nana luôn xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Ngay cả khi để mặt mộc (ảnh phải) người đẹp cũng khiến công chúng mê mệt trước làn da trắng sáng không tỳ vết của mình. Tuy nhiên khi xuất hiện trên một show thực tế (ảnh trái) Nana lại để lộ khuôn mặt mộc với làn da lấm tấm mụn.


Sao hàn mặt mộc

Nana vô tình để lộ khuôn mặt mộc với làn da nhiều mụn, chẳng hề láng mượt không tì vết như những hình ảnh công chúng thường thấy. Được biết Nana có nghế tay trái là trang điểm nên dễ hiểu ngay cả khi tưởng là để mặt mộc thì Nana vẫn có cách che giấu làn da lấm tấm mụn một cách tự nhiên bằng mỹ phẩm mà không ai nhận ra.

Sao Hàn mặt mộc

Seolhyun vốn nổi tiếng là một mỹ nhân mặt mộc không tỳ vết của showbiz Hàn. Gương mặt không trang điểm nhưng lúc nào Seolhyun cũng vô cùng tươi tắn và rạng rỡ (ảnh phải). Tuy nhiên trong chương trình thực tế "Law of the Jungle" Seolhyun lại cho người hâm mộ thấy một gương mặt mộc với một cảm nhận hoàn toàn khác (ảnh trái).


Sao Hàn mặt mộc

So với bức hình mặt mộc chia sẻ trên trang cá nhân (ảnh phải), mặt mộc của Seolhyun trong show thực tế  (ảnh trái) lại có làn da thâm sạm, và không mịn màng như thường thấy.

mặt mộc sao Hàn

Hyeri sở hữu đôi mắt to tròn, bờ môi nũng nịu trên tổng thể khuôn mặt vừa xinh tươi, trẻ trung lại cá tính. Kể cả khi không trang điểm (ảnh phải) thì có vẻ như Hyeri cũng vẫn xứng với danh xưng Nữ thần mặt mộc Kpop mới. Trong show thực tế (ảnh trái) mặc dù có hơi sạm một chút nhưng đường nét và làn da vẫn rất mịn màng.


mặt mộc sao Hàn

Làn da mộc tự nhiên của Hyeri trắng sáng và mềm mại càng khiến nhan sắc của cô thêm nổi bật và ăn hình hơn.

Sao hàn mặt mộc

Được mệnh danh là Nữ thần Fancam, mỗi khi có ống kính hướng về mình là Hani lại có những biểu cảm vô cùng đáng yêu, nhất là trong những show thực tế. Khuôn mặt mộc tự nhiên của Hani lúc tự chụp và chia sẻ trên mạng xã hội và bị chụp trong show không có gì khác nhau là mấy, vẫn sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng không tỳ vết.


Sao hàn mặt mộc
Đúng thật là nữ hoàng Famcam, không chỉ biểu cảm đáng yêu mà cả khuôn mặt với làn da trắng sáng cũng giúp Hani ghi điểm trọn vẹn trong mắt người câm mộ.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét