Kem dưỡng dạng gel - Vị cứu tinh cấp ẩm mà không lo mụn cho làn da mùa hè

Dưỡng ẩm chắc chắn là thao tác không thể thiếu trong công đoạn chăm sóc da của phái đẹp. Đặc biệt là vào mùa hè nắng nóng, da đổ mồ hôi rất nhiều nên độ ẩm trong từng tế bào không còn đầy đủ và vẹn toàn như trước. Các nàng luôn cần cung cấp thêm độ ẩm và dưỡng chất để làn da không chỉ luôn mịn màng, tươi tắn mà còn đủ sức chống trọi lại các tác động có hại từ môi trường khắc nghiẹt bên ngoài. Chính vì vậy, kem dưỡng da luôn được phái đẹp tập trung tìm hiểu và lựa chọn cẩn thận kỹ càng. 
Tại sao các nàng nên dùng kem dưỡng ẩm dạng gel?

Kem dưỡng ẩm với ba dạng chính là: gel, lotion và cream trong đó các chuyên gia khuyên bạn nên quan tâm nhiều hơn đến kem dưỡng dạng gel cho việc chăm sóc da hàng ngày của mình. Dạng gel có cấu tạo trong suốt, có thể có hoặc không có màu. Thành phần chính gồm nước, rượu (alcohol) hoặc chất béo dạng lỏng. Khi thoa kem dưỡng dạng gel tạo cảm giác rất mát do khả năng khô rất nhanh.

Tại sao các nàng nên dùng kem dưỡng ẩm dạng gel?

Gel là dạng kem dưỡng nhẹ nhất và cảm giác ít dính nhất. Chính vì vậy các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn gel cho mùa hè. Bởi thời tiết nắng nóng cộng thêm da đổ mồ hôi và tiết dầu nhiều hơn bình thường, kem dưỡng dạng gel mỏng mịn, nhẹ nhàng thẩm thấu trên da không gây bết dính hay bám bụi. Và quan trọng là dạng gel có khả năng giữ ẩm tốt hơn hẳn cream và lotion.

Tại sao các nàng nên dùng kem dưỡng ẩm dạng gel?

Dưỡng ẩm dạng gel là giải pháp tối ưu cho da dầu và da hỗn hợp vì không để lại chất kết dính trên bề mặt da, thẩm thấu nhanh và do đó không bít lỗ chân lông. Bên cạnh đó, dạng gel cũng vượt trội hơn trong việc hydrat hoá, chống lão hoá, đẩy nhanh tiến độ phục hồi sau hư tổn cho da. Gel chứa nhiều vitamin C hơn và có thể phát huy tối đa công dụng khi sử dụng vào ban đêm trước khi đi ngủ. 

Tại sao các nàng nên dùng kem dưỡng ẩm dạng gel?

Nguồn: Vogue

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét