5 lý do Công nương Kate thích mặc đi mặc lại đồ cho 2 nhóc tì

Công nương Kate Middleton không chỉ là một biểu tượng thời trang với phong cách tinh tế, nhẹ nhàng khiến cả thế giới ngưỡng mộ, yêu mến, mà cô còn là một người mẹ vô cùng khéo léo chỉn chu khi lựa chọn trang phục và phong cách thời trang cho hai thiên thần của mình. Cô luôn muốn tự tay chuẩn bị trang phục cho hoàng tử bé George và công chúa Charlotte mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Phong cách của các thành viên, đặc biệt là hai thiên thần nhỏ đa phần khá đồng điệu, giản dị với những thương hiệu bình dân quen thuộc chứ không chạy theo xu hướng hay các thuộc các thương hiệu cao cấp đắt tiền. 
Hoàng tử bé

1. Công nương Kate luôn tránh tạo cơn sốt mua sắm xung quanh các thương hiệu và thiết kế cô và hai con lựa chọn

Mặc dù luôn tránh công khai đến các thương hiệu hay các thiết kế mà công nương và hai con mặc để hạn chế tối đa việc vô tình tạo nên những cơn sốt mua sắm xung quanh phong cách của mình nhưng người hâm mộ vẫn săn lùng được cụ thể từng món đồ mà cô và hai con đã mặc. Dù chỉ là chi tiết nhỏ nhất lộ ra, ngay lập tức thiết kế rồi thương hiệu ấy được các fan săn lùng cho bằng được. Hoàng tử bé George và công chúa Charlotte luôn là hai nhân vật có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trong thị trường thời trang trẻ em trên toàn cầu.

Hoàng tử bé

2. Hoàng Gia cũng thân thuộc và tình cảm như bao gia đình khác

Các thành viên trong gia đình Hoàng Gia cũng như bao gia đình khác, cũng có nhiều lần mặc đi mặc lại một trang phục. Ngay cả với những bức ảnh chụp chân dung chính thức cũng có sự lặp lại ấy. Kate Middleton luôn cố gắng tạo hình ảnh thân thiện, gần gũi ngay từ phong cách thời trang của các thành viên trong gia đình mình. 


Hoàng tử bé

3. Hạn chế các phương tiện truyền thông tiếp cận quá nhiều vào cuộc sống cũng như phong cách của hai con

Hoàng tử bé George và công chúa Charlotte vẫn còn quá nhỏ, công nương Kate không muốn các phương tiện truyền thông làm xáo trộn cuộc sống của hai con. Cô luôn cô gắng hạn chế các tay săn ảnh tiếp cận con mình, bởi chính những bức hình được công bố thì ngay lập tức các món đồ mà hoàng tử và công chúa mặc sẽ trở thành mục tiêu săn lùng của người hâm mộ toàn cầu.

4. Kate Middleton là một người mẹ giản dị và cô không muốn hai con quá phô trương hay mải miết chạy theo các xu hướng

Những trang phục mà công nương lựa chọn cho hai thiên thần của mình luôn thuộc những thương hiệu bình dân, quen thuộc. Việc này vừa tạo được sự yêu mếm và ủng hộ từ phía công chúng dõi theo lại vừa tạo được tính cách giản dị cho hoàng tử và công chúa sau này khi lớn lên. 


Hoàng tử bé

5. Công nương Kate luôn muốn tạo sự gắn kết giữa quá khứ và hiện tại trong các trang phục của hoàng tử bé

Công nương Kate thường xuyên chuẩn bị trang phục cho hoàng tử bé giống hệt phong cách của người cha - hoàng tử William khi còn nhỏ. Trong lễ rửa tội của công chúa Charlotte, công nương Kate đã chọn cho hoàng tử bé một bộ trang phục gần giống với bộ mà cha cậu đã mặc vào năm 1984 khi đón hoàng tử Harry chào đời.


Hoàng tử bé

Nguồn: Cosmopolitan

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét