Loạt thương hiệu bình dân bán đắt hàng nhờ "nhái" hàng hiệu

Việc cá mẫu thiết kế nhìn gần gống nhau có lẽ đã là chuyện... quá bình thường hiện nay. Các hãng thời trang bình dân đã khá quen thuộc với chúng ta như Zara, Topshop, H&M, ASOS... cũng thường xuyên làm việc này. Để phục nhu cầu của đại chúng, một số thương hiệu bình dân đã "mượn" ý tưởng từ những thiết kế hàng hiệu nổi tiếng để tạo thành sản phẩm của mình và bán với giá thậm chí còn chưa bằng 1/2 giá hàng hiệu. Nhiều ý kiến cho rằng, điều này lại làm ảnh hưởng không nhỏ đến doanh thu của các nhãn hàng cao cấp và chắc hẳn cũng chẳng ai muốn "đứa con tinh thần" của mình bị đạo nhái công khai và "dìm" tới mức giá vô cùng sửng sốt. Cùng điểm qua một số mẫu trang phục và phụ kiện "nhái" hàng hiệu nổi tiếng đã giúp các thương hiệu bình dân bán đắt hàng như tôm tươi.
hàng bình dân nhái hàng hiệu
Thiết kế áo trễ vai hoạ tiết kẻ ngang cso 2 tone màu chủ đạo này ra đời đầu tiên trong BST mùa xuân 2016 của hãng MSGM, MSGM bán với giá 545$ (12 triệu VNĐ),ít lâu sau đó, hãng
Asos cho ra thiết kế gần giống chỉ khác là áo trễ vai có thể 2 bên dây và bán với giá 43$ (khoảng 1 triệu VNĐ), hãngPixie Market bán giá 72 $ (1.6 triệu VNĐ).

hàng bình dân nhái hàng hiệu
Mẫu áo len 3 toen màu vàng đen trắng của  Prabal Gurung được bán với giá 1.950$ (khoảng hơn 43 triệu VNĐ), sau đó ít lâu, 3 tone màu cùng điểm nhấn đục lỗ trên áo được Topshop mượn ý tưởng, thiết kế của Topshop có phần kín đáo và dễ mặc hơn, giá của chiếc áo len này cũng được bán với giá khá rẻ 85$ (1.8 triệu VNĐ).

hàng bình dân nhái hàng hiệu
Áo khoác trắng thanh lịch của Proenza Schouler bán với giá cao 2.450$ (54 triệu VNĐ), Zara làm lại với kiểu dáng tương tự nhưng chọn chất liệu vải tweed và bán với giá 149$ (khoảng hơn 3 triệu đồng).


hàng bình dân nhái hàng hiệu
Thiết kế jumpsuit của Tibi bán 495$ (11 triệu VNĐ ), Pixie Market nhái lại nhưng chọn chất liệu denim và với giá chưa bằng 1/2 giá của Tibi - 129$ (2,9 triệu VNĐ).

hàng bình dân nhái hàng hiệu
Stella McCartney thiết kế mẫu áo dáng high-low xếp li rất mềm maại, chỉ riêng thiết kế áo này đã được bán với giá 1195$ (26,3 triệu VNĐ), Pixie Market nhanh chong copy ngay điểm nhấn xếp li này và cho ra đời mẫu áo liền cổ yến duyên dáng có giá rẻ hơn rất nhiều lần chỉ 36$ (800 ngàn VNĐ).

hàng bình dân nhái hàng hiệu
Thiết kế khoét vai trên sàn diễn thời trang 2016 của Milly, Pixie Market làm lại với mức giá 112 $ (khoảng 2.5 triệu).

hàng bình dân nhái hàng hiệu
Mẫu sơ mi hở vai được thiết kế đầu tiên bởi hãng Johanna Ortiz với mức giá 500 $ ( khoảng 11 triệu) trong khi đó mẫu áo tương tự của Pixie Market bán với giá 56 $ (khoảng 1.2 triệu đồng).

hàng bình dân nhái hàng hiệu

Thiết kế giày da sang trọng của Gucci có giá 650 $ (gần 15 triệu) được thương hiệu thời trang bình dân Zara nhái lại với kiểu dáng tương tự chất liệu da lộn rẻ hơn 10 lần chỉ 69.90 $ (1.5 triệu đồng).


hàng bình dân nhái hàng hiệu
Kiểu giày mule được yêu thích hè này của thương hiệu Mansur Gavriel bán với mức giá 475 $ (gần 11 triệu đồng) cũng bị H&M làm lại với giá 29.99 $ (gần 700 ngàn đồng).

hàng bình dân nhái hàng hiệu
Đôi sandal của Aquazurra được bán với giá 785 $ ( hơn 17 triệu đồng) được Zara làm lại tương tự với mức giá 69 $ (1.5 triệu đồng).

Nguồn: Fashionista

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét