Mỹ phẩm LP Natural Beauty nhận chứng nhận quốc tế

Thương hiệu LP Natural Beauty hiện đang là thương hiệu đi đầu về lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp tại Việt Nam. Để kỉ niệm mốc 5 năm phát triển và hoạt động, Công ty đã tổ chức bữa tiệc sang trọng để giao lưu gặp gỡ các Tổng Đại lý, khách hàng trên toàn quốc, đồng thời gặp gỡ giao lưu với các chuyên gia đầu ngành về da liễu tại Việt Nam và Mỹ tại khách sạn 5 sao JW Marriott. Tại cuộc gặp mặt thân thiết này, hệ thống mỹ phẩm LP Natural Beauty được chứng nhận sản phẩm đạt ISO 9001:2015.

Phương châm đứng trên vai người khổng lồ

Khi mới bắt đầu phát triển thương hiệu, hệ thống LP Natural Beauty đã nghiên cứu thị trường rất kỹ và thấy rằng mỹ phẩm Việt Nam còn nhiều yếu kém về chất lượng sản phẩm cũng như máy móc thiết bị. Lúc đó, nữ Giám đốc của Công ty tuổi đời còn khá trẻ, chỉ hơn 20 tuổi nên lại càng gặp nhiều khó khăn hơn. Sau một thời gian tìm hiểu và liên kết cùng nhiều Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành trong và ngoài nước, cô đã quyết tâm cho ra mắt sản phẩm với thương hiệu Việt Nam, chất lượng nhất và phù hợp với người châu Á nhất. Thậm chí cô đã từng đặt cả sổ đỏ để mời cho bằng được chuyên gia từ Hàn Quốc sang, nghiên cứu công thức làm kem cốt lạnh trắng da hàng đầu bây giờ với chất kem không ai có thể bắt chước. Giám đốc Hệ thống mỹ phẩm LP Natural Beauty cho hay: “Chúng tôi luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Những gì chúng tôi không có khả năng làm, chúng tôi sẵn sàng mời người giỏi nhất làm. Xưởng sản xuất chúng tôi suốt ba năm đầu được đặt ở nước ngoài và chỉ đóng gói bao bì tại Việt Nam. Đến nay nhiều sản phẩm chúng tôi vẫn sản xuất từ nước ngoài. Vì chúng tôi nhìn con đường dài chứ không nhìn con đường ngắn, lãi ít đi nhưng khách luôn hài lòng mới là điều quan trọng.”

Công ty luôn được cố vấn bởi những chuyên gia hàng đầu. Trong hình là chuyên gia sức khoẻ thể thao Châu Á – ông Abdul Waheed và chuyên gia của hãng Ultherapy Mỹ – ông Anjum Amjad Al.

Thạc sĩ Phạm Phương Thảo - Nguyên Viện Phó Viện Vệ sinh An toàn Thực phẩm Quốc gia – Bộ Y Tế, hiện là Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Asean – chuyên gia cố vấn của Công ty.

Từ là thương hiệu bị miệt thị cho đến thương hiệu được giới thượng lưu tin dùng

Thương hiệu Việt Nam, nhất là về làm đẹp thường không được lòng bởi chính người Việt Nam, nên ngay từ những ngày đầu phát triển, LP Natural Beauty không ít lần bị khách hàng nghi ngờ. Thậm chí nhiều người chưa từng dùng sản phẩm nhưng cũng lên tiếng cho rằng đây là kem trộn. Tuy nhiên, nữ Giám đốc Công ty cho hay: “Những vấn đề hay những câu hỏi nghi ngờ về chất lượng sản phẩm, chúng tôi đã lường trước từ ngay khi chúng tôi còn chưa bắt đầu bán hàng. Nhưng tôi tin thời gian sẽ trả lời tất cả. Đã có rất…rất nhiều khách hàng dùng sản phẩm của LP Natural Beauty hàng ngày và feedback tốt. Đó chính là sự thuyết phục tốt nhất dành cho những người nghi ngờ về sản phẩm.”

Quả vậy, hệ thống LP Natural Beauty đang là thương hiệu dẫn đầu hiện nay. Khách hàng của LP Natural Beauty đa số là doanh nhân, sao showbiz hạng A... những người rất có điều kiện và khó tính nhất, họ đều công nhận và tin dùng sản phẩm chăm sóc da của LP Natural Beauty. Có thể kể ra đây những cái tên quen thuộc như Diễm My 9X, MC Ốc Thanh Vân, diễn viên Chi Pu, hot girl Ngọc Thảo… Đó có lẽ là phần thưởng xứng đáng cho một thương hiệu Việt Nam.

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét