Mỹ phẩm được nâng cấp như thế nào để "bòn rút" ví của các nàng

Mỹ phẩm trang điểm hay chăm sóc da, dù là với công dụng hay tính năng thế nào thì vẫn luôn là những món đồ mà phái đẹp tìm hiểu và mua sắm nhiều nhất. Chỉ đơn cử một cây son môi, một loại kem dưỡng... thì cũng có vô vàn những dòng sản phẩm, nhãn hiệu, kiểu dáng và tính năng khác nhau phục vụ thị hiếu và nhu cầu của các chị em. Trên thị trường vốn đã ngập tràn những sản phẩm và thương hiệu mỹ phẩm khác nhau, nhưng mỗi mùa thời trang mới các hãng mỹ phẩm lại vẫn tiếp tục tung ra những dòng sản phẩm mới hay đơn cử chỉ là những chiêu thức mới lạ trên nền tảng những dòng sản phẩm có sẵn để thu hút sự chú ý cũng như "bòn rút" hầu bao của phái đẹp. 

1. Giới thiệu dòng sản phẩm theo bộ, chủ đề đang hot

Các bộ sản phẩm được giới thiệu theo bộ hoặc một chủ đề đang hot luôn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp, và các chị em thường có xu hướng mua ngay mà chẳng cần đắn đo nhiều về túi tiền của mình. Một phần vì ai cũng nghĩ đã bán theo bộ là tất cả sẽ cần thiết cho các bước trang điểm và làm đẹp của mình,. Hoặc gắn liền với một chủ đề nào đó thì cả mẫu mã, kiểu dáng sẽ đồng đều nhau, chính vì thế cũng tạo hiệu ứng bắt mắt và nổi bật hơn cho bàn trang điểm của mình. Nhiều hàng mỹ phẩm còn bán cả bộ với mức giá thấp hơn so với giá đơn lẻ từng loại, tuy nhiên trong một bộ sẽ luôn có những món đồ mình không dùng đến, mua cả bộ tưởng là tiết kiệm nhưng lại hoá tốn kém hơn.

mỹ phẩm

M.A.C cho ra mắt dòng sản phẩm Cinderella với cảm hứng từ chuyện cổ tích với thiết kế long lanh và lộng lẫy vô cùng.


2. Kết hợp cùng các sao nổi tiếng, đang được yêu thích nhất hiện nay

Gắn liền thương hiệu của mình với một ngôi sao nổi tiếng đang được yêu thích nhất hiện nay, luôn là chiêu trò quảng cáo quen thuộc của các hãng mỹ phẩm. Họ luôn chọn những gương mặt đang nổi danh làm đại sứ thương hiệu cho mình. Việc này đánh đúng vào tâm lý "cuồng" thần tượng của nhiều bạn trẻ. Người hâm mộ thì luôn muốn sở hữu tất cả những món đồ có liên quan đến thần tượng của mình, nên dù là sắm sửa bao nhiêu cũng không đủ, chỉ cần xuất hiện thần tượng trên mẫu mã là đua nhau săn lùng cho bằng được.

Mỹ Phẩm

Laneige mời Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun - hai ngọc nữ đình đám nhất màn ảnh Hàn Quốc làm đại sứ thương hiệu cho mình. 

Mỹ phẩm
Từ sau bộ phim "Hậu duệ mặt trời" các dòng sản phẩm của Laneige càng được phái đẹp ưa chuộng hơn cả.
mỹ phẩm hàn quốc
Nhóm nhạc nổi tiếng EXO là đại diện thương hiệu cho hãng mỹ phẩm tại Hàn.
Đầu hè, sao Việt lăng xê mạnh mốt quần shorts ngắn 5cm của Katun
Park Shin Hye và nhóm nhạc CNBLUE quảng bá cho sản phẩm son.


3. Kết hợp thương hiệu mỹ phẩm và thời trang

Đây là một cách thức mới đang được nhiều hãng mỹ phẩm áp dụng để làm mới thương hiệu của mình. Khi mà ngày càng nhiều các cô nàng mong muốn sở hữu và tìm mua những dòng sản phẩm có ngoại hình bắt mắt, thời thượng, không chỉ là mỹ phẩm mà còn trở thành một món đồ thời trang sang chảnh cho mình. Chất lượng đến từ các thương hiệu mỹ phẩm còn kiểu dáng được thiết kế từ các nhà mốt danh tiếng, hai yếu tố thời trang hội tụ đầy đủ, trọn vẹn trên một món đồ, bảo sao mà các nàng lại mê mệt và yêu thích đến vậy.

Mỹ Phẩm

Karl Lagerfeld- giám đốc sáng tạo của Chanel từng nhiều lần hợp tác cùng hãng mỹ phẩm Shu Uemura của Nhật, với dòng sản phẩm "My Shu Girl"....


Mỹ Phẩm
... và "Shupette" lấy cảm hứng từ chú mèo yêu quý của ông.

4. Thay đổi bao bì, thiết kế của các sản phẩm sẵn có

Trên nền tảng những sản phẩm sẵn có, nhiều hãng mỹ phẩm chỉ cần thay đôi mẫu mã, bao bì và cách thiết kế là đã khiến các chị em tò mò và đua nhau tìm kiếm. Đối với mỹ phẩm, mẫu mã và thiết kế vỏ ngoài chiếm phần trăm không hề nhỏ đánh vào nhu cầu của người dùng. Mặc dù vẫn là sản phẩm ấy, đã được giới thiệu từ trước nhưng chỉ cần thay đổi một chút ở kiểu dáng và hình thức thì lại bán chạy hơn hẳn trước kia.
phấn nước
Phấn cushion Sulwhasoo phiên bản đời đầu với bao bì khá đơn giản.
phấn nước
Tuy nhiên ngay sau đó hãng có phiên bản nâng cấp hơn, với phần bao bì bắt mắt, khiến các nàng đổ xô đi mua.

Một chiêu thức thay đổi bao bì thường được các hãng mỹ phẩm áp dụng: Tung ra phiên bản mini hay giới hạn. Với phiên bản mini cho một dòng sản phẩm đã từng có, bao giờ phái đẹp cũng muốn sắm nhiều hơn vì sự tiện dụng và gọn nhẹ của nó. Hay phiên bản giới hạn, mặc dù chất lượng cũng không hơn gì dòng phổ biến nhưng dòng giới hạn luôn có mẫu mã cầu kỳ, sang trọng và cao cấp hơn hẳn. Và đương nhiên chỉ cần có thế, hay nghe đến cái tên "phiên bản giới hạn" các chị em đã đổ sô vào tìm mua cho bằng được.

mỹ phẩm

Marc Jacobs ra mắt dòng son limited phiên bản mini dành riêng cho những lễ hội cuối năm. Set son có tên The Sofia này gồm 5 thỏi son nhỏ xíu toàn tông màu hot nhất, đi kèm là một ví để đựng son, đựng trong hộp in màu lóng lánh đậm chất party

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét