Những màu son kem "siêu lỳ" khiến các nàng mê mệt

Chất son kem lì mùi lại dịu ngọt sẽ khiến phái đẹp phải mê mẩn khi sử dụng ngay từ lần đầu tiên. Tuy ECOLE Highfix Lip Mancure có độ lì khá tốt nhưng không bị khô như các dòng son kem siêu lì khác. Do đó ECOLE Highfix Lip Mancure có độ bám màu khá tốt, khi uống nước màu son cũng không bị xê dịch đi là mấy.

Về thiết kế, ECOLE Highfix Lip Mancure thiết kế cũng không có gì khác biệt lắm so với các dòng son dạng kem hiện nay, vẫn thân đen và đầu lông rất dễ tán viền môi - không quá to cũng không quá bé. Điều đầu tiên khi thấy ECOLE Highfix Lip Mancure chắc hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ là son Tint vì thiết kế có đường rãnh màu bên trong nhưng thực chất lại là 1 dòng son kem lì siêu mới khá thú vị.

Son đánh khá dễ nhờ đầu cọ nhọn , tiếp đó chất son sẽ khô sau 2-3' đánh lên tùy vào mình đánh ít hay nhiều sau đó thì khô hẵn vào môi và điều đặc biệt là đưa tay lên chấm không hề dính ra tay.

Bảng màu gồm 8 màu son với mỗi tone màu có mỗi nét quyến rũ, thu hút riêng, bạn có thể kết hợp với nhiều phong cách trang điểm và xu hướng thời trang đa dạng.

Có 8 màu ECOLE Highfix Lip Manicure:

No.01 Sweet Coral

No.02 Melty Orange

No.03 Milky Scarlet

No.04 Creamy Pink

No.05 Flame Red

No.06 Maple Red

No.07 Velvet Brown

No.08 Vanilla Brown

Bật mí cho các nàng nào môi khô mà muốn dùng son kem lì không bị vảy môi thì các bạn hãy tẩy da chết và dùng son dưỡng môi thường xuyên nhé.

Với mức giá trung bình 200k cùng nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, ECOLE Highfix Lip Manicure hứa hẹn tạo nên cơn “sốt” cho mùa hè này.

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét