Angela Phương Trinh "dát" đầy hàng hiệu, Hạ Vi giản dị trên thảm đỏ VIFW 2016

Tiếp nối sự thành công vang dội của hai mùa trước, Vietnam International Fashion Week 2016 (VIFW) - Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam: Xuân/Hè 2016 diễn ra từ ngày 23/4 đến 26/4 là một trong những sự kiện đón nhận được nhiều sự mong đợi và quan tâm nhất từ phía công chúng. Đây không chỉ được coi là sự kiện để giới thời trang, đặc biệt là các NTK Việt có dịp hội tụ và giao lưu với các NTK đến từ nước ngoài mà còn là dịp để giới mộ điệu trong nước được chiêm ngưỡng cũng như "update" các xu hướng hot nhất từ các BST mới được trình diễn trong suốt Tuần lễ thời trang này. Ngay từ ngày mở màn đầu tiên vào tối nay (23/4), thảm đỏ của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam đã ngay lập tức gây ấn tượng bởi dàn khách mời "khủng", và tất nhiên, họ cũng không quên "ăn diện" cho mình những bộ cánh lộng lẫy nhất, thời trang nhất để hiện diện trước công chúng. 
Tuần lễ thời trang ngày 1

Angela Phương Trinh xuất hiện nổi bật thu hút mọi sự chú ý của công chúng với cá set đồ thuộc thương hiệu Versace danh tiếng từ váy cho đến phụ kiện túi xách, boots lẫn trang sức.

Tuần lễ thời trang ngày 1

Được biết tổng giá trị set đồ lên đến 500 triệu VNĐ. 

Tuần lễ thời trang ngày 1
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét