Bọc răng sứ không mài răng thật, không ê buốt khó chịu

Việc mài răng thật khi bọc răng sứ trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người bởi không chỉ gây nên tình trạng ê buốt khó chịu trong quá trình thực hiện mà lâu ngày răng trở nên nhạy cảm khi bị kích thích nóng lạnh và lực nhai mạnh, khiến ăn nhai trở nên khó khăn hơn.

Xóa tan mọi lo lắng với việc mài răng, hiện nay với công nghệ hiện đại, việc phục hình những chiếc răng sứt mẻ, bể vỡ, răng xỉn màu… trở nên dễ dàng hơn và đặc biệt là hoàn toàn không đau, không ê buốt chỉ sau một lần thực hiện với phương pháp mặt dán sứ siêu mỏng không cần mài răng thật.

Khi được hỏi về phương pháp này NCS.BS.TS Nguyễn Hữu Nam – Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Răng Hàm Mặt cho biết thêm: Phương pháp mặt dán sứ siêu mỏng Veneer hay được gọi là bọc răng sứ Veneer là một bước tiến vượt bậc của ngành nha khoa thẩm mỹ, đáp ứng được tính thẩm mỹ cao nhờ màu sắc tự nhiên giống răng thật, không mài răng bảo tồn răng thật tối đa, không gây khó chịu, ảnh hưởng tới chức năng ăn nhai.

Tại Việt Nam, lần đầu tiên, bạn có cơ hội thực hiện các dịch vụ nha khoa như cấy ghép implant, niềng răng hô… và đặc biệt là bọc răng sứ Veneer không mài răng thật, không ê buốt khó chịu chỉ sau 1 lần thực hiện tại một bệnh viện uy tín:

Không cần mài răng, bảo tồn răng thật tối đa

Ưu điểm lớn nhất của kỹ thuật phục hình răng bằng mặt dán sứ siêu mỏng (có độ dày chỉ từ 0.5 tới 0.6 mm) là không phải mài răng. Vì vậy không gây ra tình trạng ê buốt răng, răng sứ được gắn khít sát với bề mặt răng thật, đảm bảo đồ bền chắc và khả năng ăn nhai tốt nhất.

Mặt khác, răng sứ khá mỏng nên màu sắc từ răng thật sẽ ánh ra được bên ngoài nên tạo được màu sắc tự nhiên giống răng thật nhất. Thời gian thực hiện nhanh chóng nên đảm bảo không đau, không khó chịu và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Bọc răng sứ Veneer tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt mang lại nét thẩm mỹ cao mà không xâm lấn tới răng thật

Công nghệ scan mẫu dấu hàm

Điểm khác biệt khi bọc răng sứ Veneer tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt so với các phòng khám thông thường là khi thực hiện bọc răng sứ chỉ cần thực hiện 1 lần thực hiện chứ không phải gắn tạm thời nhiều lần để thử khớp cắn gây ra cảm giác đau buốt kéo dài.

Để làm được điều này là nhờ vào công nghệ lấy dấu mẫu hàm răng và gắn thử bằng công nghệ scan 3D tân tiến giúp cho bác sĩ đánh giá hiện trạng răng của bạn, từ đó tiến hành phân tích và mô phỏng hàm răng sau khi bọc sẽ như thế nào, các khớp cắn có đảm bảo chức năng nhai hay không. Kỹ thuật công nghệ cao này giúp cho quá trình gắn mặt dán sứ lên răng được chuẩn xác nhất, mặt dán sứ ổn định, trùng khít với hàm răng và không gây tổn thương đến lợi và hoàn toàn không gây đau hay ê buốt răng.

Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt, các bác sĩ lấy dấu mẫu hàm trước khi gắn răng sứ, nhờ đó, chỉ cần bọc răng sứ 1 lần duy nhất, bạn sẽ có được kết quả như mong đợi

NCS.TS.BS Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Răng Hàm Mặt

Việc kết hợp công nghệ cao phối hợp với kinh nghiệm nha khoa thẩm mỹ của các bác sĩ, tạo nên nét đẹp hài hòa giữa hàm răng, nụ cười với tổng thể khuôn mặt. Đây cũng là điểm khác biệt giúp khách hàng an tâm thực hiện bọc răng sứ không mài răng đảm bảo không ê buốt khó chịu tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt. Qua hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, Bệnh viện luôn chú trọng vô trùng ở từng khâu nhỏ nhất từ quy trình thăm khám, kiểm tra, lên kế hoạch cho đến thực hiện bọc sứ. Nhờ đó, mọi ca bọc răng sứ đều diễn ra an toàn, cho bạn hàm răng hoàn hảo về mặt chức năng lẫn thẩm mỹ toàn diện. Ngoài thực hiện bọc răng sứ không cần mài răng thì tất cả các dịch vụ niềng răng, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, cấy ghép implant, trám răng, cạo vôi, chữa cười hở lợi... tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt đều có chất lượng dịch vụ cao và mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt nằm tại 49 Mạc Đĩnh Chi, P.ĐaKao, Q.1, TPHCM

Mừng đại lễ 30/4 và 1/5, bạn sẽ có cơ hội thực hiện các dịch vụ nha khoa miễn phí khi tham gia vào trò chơi “Ô số may mắn” do Bệnh viện tổ chức. Chi tiết và tham gia tại http://ift.tt/1r5GeoK

Để được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ, vui lòng liên hệ:

Bệnh Viện Răng Hàm Mặt

49 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đakao, Quận 1, TpHCM (Ngay góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)

Tel: +84 8 3911 5678 Hotline: + 84 909 903 258

Websites: http://ift.tt/1nsyVoJ

Email: dentist@kimhospital.com

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét