Quần jeans xẻ dưới "vòng 3": xu hướng siêu hot thiêu đốt ngày hè nóng bỏng

Dường như với mùa hè năm nay, quần jeans đang lên ngôi mạnh mẽ và cuồng nhiệt hơn cả. Bằng chứng là từ đầu năm đến giờ bất kỳ xu hướng thời trang nào cũng phải dè chừng sự bổ bộ của jeans. Nhưng khác hoàn toàn với những mùa trước khi jeans chỉ đơn thuần là những thiết kế quần dài, skinny hay cùng lắm cá tính như boyfriends, thì trong năm nay jeans lột xác hoàn toàn với những biến tấu hoàn toàn mới lạ, độc đáo và chất hơn bao giờ hết.

Nếu như các nàng đang tập trung săn lùng những thiết kế lửng rách gấu, gấu tua tua, quần không gấu... thì jeans lại có thêm một biến tấu mới lạ nữa mà chỉ cần nghe qua thôi cũng đủ khiến dân tình xôn xao về sự gợi cảm và hút mắt vô cùng của nó. Đó là những thiết kế jeans "xẻ sau đùi".

quần jeans xẻ đùi sau
quần jeans xẻ đùi sau
quần jeans xẻ đùi sau

Là một phiên bản của những thiết kế jeans rách, cut-out đầy ngẫu hứng, nhưng so với thông thường khi mà quần jeans được nhấn nhá những đường rách ở phía trước thì xu hướng jeans rách của mùa mốt năm nay là đường rách được cắt một cách sexy thiêu đốt ánh nhìn ở phía sau đùi, ngay dưới vòng 3. Tuy nhiên chính vì chiếc quần có đường rạch "khá hiểm" ngay dưới vòng 3 nên nếu không cẩn thận, các nàng dễ gây lâm vào tình huống hớ hênh, nhạy cảm. Hoặc nếu chẳng may vết xẻ quá sâu hay quá rộng thì các hoạt động của bạn cũng không thể thoải mái và tiện lợi như những dáng quần jeans thông thường khác.

quần jeans xẻ đùi sau
quần jeans xẻ đùi sau

Những thiết kế jeans xẻ sau đùi tôn trọn chuẩn nét đẹp hiện đại của các nàng, khi đùi to sắc chắc, vòng hông nảy nở và vòng 3 nóng bỏng lên ngôi thì chỉ cần một đường rách ngay dưới vòng 3 đã khiến tất cả những chuẩn mực hay sự quyến rũ ấy được khai thác và phô diễn triệt để.

quần jeans xẻ đùi sau
quần jeans xẻ đùi sau

Các nàng không cần chọn những thiết kế quá ư cầu kỳ nhiều chi tiết, hay cũng chẳng cần rách quá nhiều, chỉ đơn giản một đường rách phía đùi sau là quá đủ cho vẻ sành mốt, cá tính mà chất lừ của mình trong mùa hè này. Hãy bổ sung thêm cho BST những thiết kế jeans siêu hot chiếc quần với đường xẻ sau đặc biệt để diện trong mùa hè nóng bỏng và cuồng nhiệt này nhé các nàng!

Nguồn: Thezoereport

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét