Huyền My "vô tình" lộ nội y Chi Pu lần đầu xuất hiện rườm rà lọt top sao mặc xấu

Sao mặc xấu

Được đánh giá là một người đẹp có gu thời trang thời thượng và ổn định của showbiz Việt nhưng lần này Á hậu Huyền My lại mắc lỗi khi lựa chọn nội y không phù hợp. Thiết kế nội y khá dày mặc dù là nude tiệp màu da những vẫn bị lộ rõ trên nền bộ đầm ren đính sequin lấp lánh khiến tổng thể hình ảnh của nàng Á hậu thiếu tinh tế và hoàn hảo đi đôi chút.

sao mặc xấu
Bộ váy của Chi Pu với chi tiết tua rua trên ngực, cổ và tay áo lại khiến cho thiết kế váy có phần "kín cổng cao tường" tạo cảm giác nặng nề, ngột ngạt khi mặc. Thêm đó là thiết kế tay váy quá dài vướng víu cho mọi hoạt động của nữ diễn viên.
Sao mặc xấu

Trong sự kiện ra mắt phim"Vòng eo 56" của Ngọc Trinh, Diễm My xuất hiện có phần hơi mờ nhạt trong một thiết kế váy ren xanh nhạt gần giống "váy ngủ". Thiết kế xếp ly khó hiểu chạy dọc thân váy cùng gam màu quá nhạt và kiểu dáng mặc dù thắt eo nhưng lại khiến vóc dáng trở nên thẳng đuột thiếu đường cong.


Sao mặc xấu

Diva Thanh Lam vẫn luôn là người đẹp có gu ăn mặc táo bạo của showbiz Việt mặc dù đã vào tuổi tứ tuần. Bộ đồ ren quá ngắn với phần cổ đính vải sheer xuyên thấu, khiến vòng 1 của nữ Diva trở nên ngột ngạt. Không chỉ vậy áo khoác ngoài vải xuyên thấu với sắc cam nổi bật khiến tổng thể trang phục không mấy phù hợp với phong cách của một phụ nữ trung niên.

Sao mặc xấu

Thêm một bộ cánh khác khiến dân tình nhức nhối khi ngắm nhìn. Nữ Diva chọn boots da đỏ thời thượng kết hợp cùng một bộ đồ ren quá ngắn thêm chi tiết tay vải sheer bồng xoè lạc điệu và khoác ngoài với vest cách điệu, tổng thể không những rối mắt, rườm rà mà còn thiên về sự hớ hênh, gợi cảm.


Sao mặc xấu

Trở lại showbiz sau một thời gian vắng bóng, Hồ Quỳnh Hương đảm nhận vai trò giám khảo trong X-Factor 2016. Bộ đầm đỏ với chi tiết cổ yếm đính hoa 3D dường như có phần hơi cầu kỳ và bất hợp lý. Nếu bộ đầm là thiết kế cổ V sâu và không có phần cổ đính hoa thì sẽ ghi điểm hơn nhờ sự gợi cảm và thanh thoát.


Sao mặc xấu

Người mẫu Thiên Trang chọn một bộ váy xoè nhẹ với thiết kế như "nhấn chìm" vóc dáng của người đẹp. Thêm vào đó bộ váy còn khiến chân dài như già dặn hơn hẳn so với tuổi thật của mình.


Sao mặc xấu
Vì bộ váy ren đã xếp tầng và dài thướt tha chạm gót nên nếu Á hậu Diễm Trang không điểm thêm bông hoa to bản trước cổ thì sẽ thanh thoát và nhẹ nhàng hơn. Chi tiết hoa to bản trên cổ khiến tổng thể trở nên diêm dúa và nặng nề.

Sao mặc xấu

Ái Phương chọn một thiết kế đầm ôm sát hoạ tiết khá độc đáo, nổi bật nhưng lại có chi tiết vải đắp trên phần ngực rất dễ khiến người ta hiểu nhầm về thiết kế nội y mặc ngoài váy.


Sao mặc xấu

Thiết kế đầm ôm của Quế Vân như thể người đẹp đang gò ép bản thân trong một thiết kế quá chật, cộng thêm phần chân váy loè xoè thêm vào như lạc điệu so với tổng thể thiết kế.


Sao mặc xấu
Chỉ cần nhìn qua cũng đã thấy Hạ Vy trong bộ cánh đen này trông giàn dặn hơn hẳn so với tuổi. Thiết kế cut-out ở vai khoe được bờ vai mềm mại nhưng lại thiếu tinh tế khi lộ rõ phần viền nham nhở lộ cả đường chỉ thừa trên vai.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét