Đầu hè sao Việt lăng xê mạnh mốt quần short ngắn 5cm của Katun

Nhân vật Katun trong bộ phim Thái Lan đang nổi đình nổi đám "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở cô bạn thân 2" với gu thời trang ấn tượng đang được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Không chỉ sở hữu nhan sắc hoàn hảo, với những đường nét sang trọng, cá tính, Katun do nữ diễn viên sinh năm 1983 Wanida Termthanaporn đảm nhận, còn khiến người xem thán phục về trình độ kết hợp trang phục ăn gian chiều cao của mình.

Một trong những món đồ ruột giúp cô nàng ghi điểm cả về vóc dáng lẫn phong cách, đó là quần short jeans. Katun có cách kết hợp đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt: short jeans + áo phông/ áo cop-top. Đơn giản, năng động nhưng luôn tạo cho người mặc hiệu ứng thời trang đầy ca tính và chất chơi, Katun chỉ cần diện mỗi cặp đôi này cũng đủ sức chinh phục mọi ánh nhìn của người xem.

Từ sau hiệu ứng của bộ phim cùng nhân vật Katun, xu hướng quần jeans siêu ngắn hay còn được dân tình gọi là "quần short 5cm" được đông đảo giới trẻ săn lùng. Bất kỳ cô nàng nào cũng muốn khoe trọn đôi chân dài miên man, hay tạo hiệu ứng cho đôi chân với thiết kế short siêu ngắn này. Nhiều người đẹp Việt cũng không thể làm ngơ trước sức hấp dẫn đến tột cùng của chiếc quần jeans "ngắn cũn" này của Katun. 

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét