BST váy mùa hè gợi cảm của NTK Helene Hoài

Là tên tuổi nổi tiếng trong thời trang Việt Nam, NTK Helene Hoài cho biết: “Mọi người vẫn cho rằng tôi sẽ không bao giờ thay đổi phong cách vốn đã trở thành dấu ấn riêng trong mỗi thiết kế của thương hiệu Helene Hoai, tuy nhiên trong tôi luôn tồi tại một sự nổi loạn ngầm, âm ỷ, có thể bốc cháy bất kỳ lúc nào. Những sản phẩm của tôi ra đời bằng những cảm xúc thăng hoa nhất của bản thân khi tôi nghĩ về cái đẹp, về cuộc sống và những người phụ nữ xinh đẹp xung quanh mình. Phụ nữ, ai cũng đẹp và tôi luôn mong muốn được làm đẹp cho họ. Khi Họ đẹp tôi sẽ thấy mình hạnh phúc”. Với những thiết kế mới nhất dành cho mùa hè 2016, tôi tin rằng các chị em sẽ đón nhận nó và họ sẽ trở nên nổi bật quyến rũ ở mọi nơi, mọi lúc. Các dáng váy suông, maxi và xòe không quá tập trung vào họa tiết và phom dáng nhưng lại nhấn vào chất liệu với sự mềm mại, mỏng manh nên vẫn tạo nên sự quyến rũ khó cưỡng của các quý cô khi diện những bộ trang phục này. Cùng ngắm các thiết kế của NTK Helene Hoài qua sự thể hiện của diễn viên Vũ Ngọc Anh nhé.

Ekip thực hiện

Photo: Luke Nguyễn

MAke up: Tony Nguyễn

Model: Vũ Ngọc Anh

Fashion: Helene Hoài

Helene Hoai

21 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (Hotline: 0163 4123868)

251 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội (Hotline: 0936261499)

35 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Hotline: 04.39761508)

Website: www.helenehoai.vn

Fanpage: http://ift.tt/1iZ4yPy

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét