Da mịn, không lo lão hoá nhờ bí quyết cạo lông mặt thường xuyên

Một làn da mềm mại, mịn màng ắt hẳn luôn là niềm mong ước của mọi cô nàng. Khi mà các nàng cứ phải mải mải miết tìm hiểu và đầu tư biết bao loại mỹ phẩm với đủ các công đoạn chăm sóc da thì giờ đây, có thêm một cách thức giúp bạn nhanh chóng có được làn da hoàn hảo như mong muốn. Đó là phương pháp: cạo lông tơ trên mặt.
Cạo lông tơ trên mặt

Phương pháp này được blogger làm đẹp Huda Kattan chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Trong số 12.8 triệu người theo dõi Instagram của cô, rất nhiều người cảm thấy tò mò, có người ủng hộ và áp dụng theo, có người lại đặt nhiều nghi vấn về phương pháp đặc biệt này.

Cô chia sẻ, cạo lông mặt không phải là một việc cần tránh như mọi người vẫn nghĩ, cạo phần lông tơ trên mặt sẽ không khiến phần lông mọc ra dài và cứng hơn. Rất nhiều biểu tượng thời trang như Marilyn Monroe, Elizabeth Taylor... cũng áp dụng phương pháp này cho làn da của mình.

Cạo lông tơ trên mặt
Huda Kattan bắt đầu thực hiện phương pháp này từ một năm trước và khẳng định đây là một phương pháp đơn giản và hữu hiệu vô cùng cho làn da của phái đẹp. Việc cạo lông tơ trên mặt không chỉ giúp da mịn màng hơn mà còn dễ "ăn" lớp trang điểm trên gương mặt. Đó cũng chính là lý do vì sao các lớp trang điểm của Huda Kattan lại hoàn hảo và bền lâu đến vậy. Cạo lông mặt còn rất tốt cho việc tẩy tế bào chết, giảm sẹo mụn và thậm chí còn có khả năng chống lão hoá da. 

Không chỉ vậy, phương pháp này còn có thể loại bỏ tình trạng bò liếm hay tóc mọc lung tung trên trán. Thay vì dao cạo thông thường bạn hãy dùng dao thiết kế mỏng vát, cũng không cần dùng đến các sản phẩm kem cạo râu, bạn chỉ cần lia đường dao lên xuống vào sát phần trên của trán để loại bỏ tóc mọc thừa. Một lưu ý quan trọng của phương pháp này, bạn luôn cần thực hiện khi mặt khô, bởi nếu mặt ướt thì tóc hay lông tơ mọc lên sẽ rất dày và cứng.

Cạo lông tơ trên mặt
Cạo lông tơ trên mặt

Nguồn: Cosmopolitan

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét