Bạn sẽ suy nghĩ lại về việc có nên để tóc mái hay không sau khi biết 4 điều này

Dù chỉ là một bộ phận rất nhỏ của mái tóc, nhưng các quyết định đối với tóc mái dường như chưa bao giờ là đơn giản. Tóc mái sẽ dài ra rất nhanh chóng và bạn thường sẽ phải trải qua một quãng thời gian khó chịu đối với khoảng thời gian “quá độ” cho tóc mái. Không thể phủ nhận vai trò của tóc mái đối với sắc vóc và dung nhan của bạn, nhưng những điều rắc rối mà tóc mái mang lại cũng không hề nhỏ, và liệu rằng bạn có kiên trì để luôn giành chiến thắng trong hành trình với tóc mái? Hãy cân nhắc và tham khảo 4 điều sau đây để tìm ra được giải pháp thực sự dành cho bạn.

Tóc mái không dành cho những cô gái có “ít thời gian”

Nếu bạn là cô gái luôn “tiết kiệm” thời gian (với ti tỉ các lý do khác nhau) dành cho công việc makeup vào mỗi buổi sáng trước khi đi làm thì việc để tóc mái thực sự là trở ngại đối với bạn. So với việc trước đây chỉ mất 3 phút cho toàn bộ quá trình trải chuốt, thì nay tóc mái sẽ khiến quỹ thời gian này bị quá tải. Bạn sẽ phải tạo ra nhiều kiểu dáng và tạo kiểu cho tóc mái mỗi ngày, sử dụng gel, xịt giữ nếp.... chắc chắn quỹ thời gian của bạn sẽ bị tăng lên gấp bội. Do đó, nếu như là một cô nàng “lười biếng”, hãy suy nghĩ nghiêm túc về việc không để tóc mái.

Bạn sẽ suy nghĩ lại về việc có nên để tóc mái hay không sau khi biết những điều này

Bạn phải lên kế hoạch cắt tóc mái 3 tuần/1 lần hoặc biết cách tự tỉa và tạo kiểu

Tóc sẽ dài ra mỗi ngày và đạt khoảng nửa inch mỗi tháng, do đó đến cuối tháng tóc mái đã dài ra đáng kể và tiếp tục khiến bạn đau đầu vì không biết làm gì với nó. Các nhà tạo mẫu tóc khuyên rằng bạn nên tỉa tóc mái 3 tuần/lần và việc làm này sẽ ngốn của bạn một khoản không nhỏ. Giải pháp cho bạn là hãy học cách tự tỉa tóc mái tại nhà, nhưng nếu bạn không tự tin về khả năng của mình thì cũng đừng nên mạo hiểm nhé, bởi nó sẽ gây ra hậu quả khôn lường đó.

Bạn sẽ suy nghĩ lại về việc có nên để tóc mái hay không sau khi biết những điều này

Thường xuyên cập nhật xu hướng, thay đổi kiểu tóc

Những kiểu tóc mái truyền thống như mái bằng, mái chéo, hoặc cả không mái thường linh hoạt và dễ áp dụng. Nhưng nếu bạn là một tín đồ thời trang chắc hẳn bạn không ưa thích điều này và luôn tìm tòi, sáng tạo để cập nhật các xu hướng thời trang mới. Thường xuyên thay đổi kiểu tóc mái sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái hơn trong việc chăm sóc tóc mái, hoặc bạn có thể tự tin tìm đến những phong cách táo bạo hơn hoặc đưa ra quyết định cuối cùng: cứ để tóc mái mọc tự nhiên - tức là bạn sẽ không để tóc mái nữa.

Bạn sẽ suy nghĩ lại về việc có nên để tóc mái hay không sau khi biết những điều này

Mất thêm chi phí đầu tư dầu gội khô

Thực tế cho thấy rằng, các loại dầu gội và dầu xả thông thường sẽ khiến tóc mái bị nhờn và nhanh bết, rất khó tạo và giữ kiểu. Nếu bạn muốn xuất hiện với những kiểu tóc mái thời thượng và bắt mắt, bạn nên đầu tư cho mình sản phẩm dầu gội khô. Sản phẩm này giúp mái tóc sạch gàu, bụi bẩn đồng thời tóc suôn mềm và vào nếp hơn, hạn chế sự nhờn và bết đối với mái tóc. Hoặc trong một số trường hợp bất đắc dĩ, bạn có thể kéo phần tóc mái, cột chặt mái tóc lại sau đó dùng dầu gội phần tóc mái, sấy khô và tạo kiểu bình thường. Cách làm này nghe qua thì có vẻ hơi “kỳ lạ” nhưng nó vô cùng hữu ích khi nàng cần một phương pháp cứu cánh ngay lập tức đối với phần tóc mái bị bết dính. 

Bạn sẽ suy nghĩ lại về việc có nên để tóc mái hay không sau khi biết những điều này

Nguồn: Thefashionspot

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét