Bóc giá loạt đồ đen "cool ngầu" của đại uý Song Joong Ki

Có lẽ cái tên Song Joong Ki có lẽ đang là cái tên hot nhất hiện nay. Trong tập 11 phim Hậu duệ của Mặt trời, Yoo Shi Jin quyết định cởi bỏ bộ quân phục, khoác lên mình trang phục đen để đi cứu Mo Yeon. Tạo hình cực chất này của Song Joong Ki khiến rating của phim chạm mức 40%. Netizen Hàn đều để lại lời bình luận khi nhân vật quá ngầu, Joong Ki tỏa sáng khi mặc đồ màu đen.
Tạo hình cực chất này của Song Joong Ki khiến rating của phim chạm mức 40%. Netizen Hàn đều để lại lời bình luận khi nhân vật quá ngầu, Joong Ki tỏa sáng dù không cần trang phục cầu kỳ.

Ngoài đời Song Joong Ki cũng rất chuộng đồ màu đen, nhưng thường lựa chọn những món đồ trẻ trung hơn. Cùng điểm qua một số món đồ màu đen rất "cool ngầu" trong tủ đồ của Song Joong Ki nhé. 


 SYSTEM HOMME Turn up hem easy care pants ₩265,000

Trên đường sang Hồng Kông vào 4/4 vừa qua, Song Joong Ki đã diện một chiếc jacket da thời thượng, kết hợp cùng sơ mi trắng và quần jeans.


Song Joong Ki
Được biết đây là thiết kế jacket da của thương hiệu Saint Laurent.
SAINT LAURENT ZIPPED GRAIN LEATHER JACKET € 3666.00
song jong ki
Thiết kế này có giá 6.450$ (khoảng 141 triệu VNĐ).

Song Joong Ki
Ngày 30/3, nam thần đang lên của "Hậu duệ mặt trời" Song Joong Ki xuất hiện trực tiếp trên bản tin News9 của đài KBS. Anh diện một bộ vest đơn giản nhưng vẫn đủ làm nổi bật vẻ điển trai, lịch lãm trên sóng truyền hình.
 SYSTEM HOMME Leather trim collar jacket ₩580,000
Được biết cả cây đồ vesr là của thương hiệu SYSTEM HOMME, áo vest với thiết kế đơn giản có giá 580,000 Won (khoảng hơn 11 triệu VNĐ). 


 SYSTEM HOMME Leather trim collar jacket ₩580,000
Quần SYSTEM HOMME có giá 265,000 Won (khoảng hơn 5 triệu VNĐ). 

Song Joong Ki
Tủ đồ của "Big Boss" không thể thiếu mũ lưỡi trai màu đen, chiếc mũ thuộc thương hiệu LMC .
 Undercover We Make Noise Not Clothes US L / EU 52-54 / 3 $235 (sale price)

Chiếc mũ lưỡi trai đen với điểm nhấn thêu chữ này có giá 41.05$ (khoảng 915 nghìn VNĐ). Tuy nhiên chiếc mũ này đã được bán hết nhanh chóng ngay sau khi được Song Joong Ki đội.


Song Joong Ki
Thiết kế áo nỉ màu đen in chữ sau lưng của thương hiệu Lane Crawford nằm trong BST "Series 1 to 10" unisex sweatshirt này có giá 200$ (khoảng 4,4 triệu VNĐ).
áo nỉ
áo nỉ

Song Joong Ki
Áo nỉ có mũ màu đen đơn giản có dòng chữ "We Make Noise Not Clothes" của thương hiệu Grailed, được 
Song Joong Ki diện khi đi ăn cũng khiến các fan nữ dứng ngồi không yên.

grailed
Chiếc áo nỉ này có giá 235$ (khoảng 5,2 triệu VĐ).
http://ift.tt/1THAixk
Nhưng rất tiếc trên trang bán hàng trực tuyến của hãng, thiết kế này đã không còn hàng.

Cuộc đua đồng hồ trăm triệu của các soái ca trong phim Hàn - Ảnh 1.
Trong "Hậu Duệ Mặt Trời", anh cũng diện chiếc đồng hồ màu đen rất giá trị, chiếc đồng hồ ngự trị trên cổ tay chàng đại úy đến từ thương hiệu Thụy Sỹ Breitling danh tiếng, thuộc dòng Navitimer 01 với giá khoảng 226 triệu VNĐ.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét