Món đồ "tế nhị" này sẽ giúp bạn có được mái tóc xoăn bồng bềnh

Mái tóc xoăn chưa bao giờ là hết hot và lỗi mốt. Tuy nhiên, để tạo được kiểu tóc này cần nhiệt độ cao. Điều này cực kỳ có hại cho tóc. Nếu không dưỡng và chăm sóc thường xuyên, mái tóc của bạn rất nhanh hư tổn và khô xơ. Lâu ngày sẽ chẻ ngọn và gãy rụng. Chính vì vậy, một xu hướng mới có trong chị em là sử dụng những sản phẩm uốn tóc mà không cần nhiệt. Nhữg sản phẩm uốn tóc không cần nhiệt rất dễ tìm, ví dụ như lô cuốn tóc, 1 chiếc đũa... hay thậm chí mới đây, blogger làm đẹp Tina đã "sáng chế" ra cách làm tóc xoăn nhờ... băng vệ sinh.
Tự làm tóc xoăn bằng băng vệ sinh

Blogger Tina là chủ nhân của kênh Youtube MakeupWearables Hairstyles, cô thường xuyên đăng tải những bí quyết chăm sóc, hay bí quyết tạo kiểu tóc đẹp, kênh của cô với hơn 800 nghìn người theo dõi, và mỗi clip có tới hơn 200 nghìn người xem. Hãy cùng xem Tina đã làm tóc xoăn nhờ món đồ rất tế nhị này bằng cách nào nhé!


Tự làm tóc xoăn bằng băng vệ sinh
Đầu tiên cần gội sạch tóc



Tự làm tóc xoăn bằng băng vệ sinh
Sử dụng miếng băng đã được cuộn tròn để cuộn tóc...

Tự làm tóc xoăn bằng băng vệ sinh
... sau đó cố định 2 đầu bằng dây chun.


Tự làm tóc xoăn bằng băng vệ sinh
Làm tương tự với các lọn tóc còn lại, lưu ý nên phn một chút nước để làm ẩm tóc trước khi cuốn, bạn đừng lo lắng vì miếng băng vệ sinh sẽ thấm hút nước tốt, giúp tóc khô và vào nếp.

Tự làm tóc xoăn bằng băng vệ sinh
Để khoảng 5 tiếng sau đó tháo ra, và bạn đã có ngay mái tóc xoăn bồng bềnh mà không cần bất kì sản phẩm dùng nhiệt nóng. Cùng xem clip để nắm rõ hơn các cách làm nhé.

Nguồn: YT

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét