Ngỡ ngàng vì cô gái quá khác trước và sau khi Make over

Là một cô gái nhút nhát thiếu tự tin bởi chưa biết cách hoàn thiện vẻ đẹp bề ngoài của bản thân. May mắn đã mỉm cười với cô khi ban tổ chức chương trình Shining and Beautiful lựa chọn làm một trong những người tham gia thay đổi hình ảnh bản thân qua màn Make over. Từng giây từng phút trôi qua, cô cảm thấy hồi hộp và lo lắng.

Hình ảnh cô gái được lựa chọn thay đổi hình ảnh bản thân

Trước khi trang điểm

Hình ảnh cô gái sau khi trang điểm

Nhiều người cảm thấy bất ngờ trước sự thay đổi đến khó tin của cô. “Thật không thể tin được, như có một phép màu của phù thủy ở đây. Giờ tôi đã hiểu được sức mạnh của việc trang điểm và sử dụng mỹ phẩm đúng cách sao cho phù hợp với bản thân tôi”. Chị Thảo một trong những người tham dự sự kiện chia sẻ.

Sự kiện Shining and Beautiful là sự kiện thường niên được tổ chức một năm hai lần do hãng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc Swanibeauty tổ chức, sự kiện như một cơ hội mở cho tất cả những ai có nhu cầu tìm hiểu về chăm sóc da và sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp với bản thân. Sự kiện năm nay có sự tham gia của nhiều Bloggers nổi tiếng như Óng Ánh Pretty Much channel, Mailovesbeauty, Mai Li Beauty, Bánh bèo phù phiếm …, chuyên gia dinh dưỡng đến từ hãng Cela Detox Nguyễn Quỳnh Nga.

Sự kiện thu hút đông đảo người tham gia bởi không chỉ mở cửa đón tiếp tự do mà còn tạo nhiều cơ hội thử và trải nghiệm miễn phí sản phẩm. Tất cả người tham dự đều nhận được những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức và cơ hội nhận được những phần quà đặc biệt. Được tiếp tiếp xúc và trao đổi trực tiếp với nhiều chuyên gia trong lĩnh vự làm đẹp. Trong mỗi lần sự kiện diễn ra sẽ có hai người bất kỳ được lựa chọn thể hiện trong màn Make over. Đây được cho là một trong những sự kiện được nhiều người quan tâm và yêu thích. Sự kiện năm nay đã thu hút hơn 400 khách mời tới tham dự. Cùng xem thêm một số hình ảnh của sự kiện năm nay tại đây:

http://ift.tt/1UwcEVQ

http://ift.tt/1ofMGY8

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét