Tuyệt chiêu giúp bấm mí mắt không lo sưng bầm

Bấm mí mắt là tiểu phẫu mà bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng để tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, hình thành nếp gấp mí mới cân đối, hài hòa mà không phải thực hiện phẫu thuật và không gây ảnh hưởng đến chức năng mắt, cho thẩm mỹ cao với đôi mắt 2 mí rõ ràng, thu hút.

Tuy là phương pháp không cắt rạch, không gây tổn thương nhưng nếu thực hiện không đúng kỹ thuật thì vẫn có thể gặp phải tình trạng sưng bầm, hay để lại sẹo. Vì vậy, để không lo lắng về vấn đề này thì bạn nên thực hiện ở một địa chỉ uy tín và có sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị hiện đại.

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam liên kết thế mạnh trong từng dịch vụ với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ KIM hiện nay đảm bảo đầy đủ các yếu tố giúp khách hàng có kết quả thẩm mỹ vượt ngoài mong đợi và nhất là không phải lo lắng về tình trạng sưng bầm. Đây cũng là thế mạnh trong các dịch vụ về cắt mí mắt, lấy bọng mỡ mắt, phẫu thuật mắt to … tại KIM Hospital.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chính thức đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P.ĐaKao, Quận 1, TPHCM.

Không lộ sẹo, không sưng bầm: Khi thực hiện tiểu phẫu bấm mí mắt, bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ KIM sử dụng loại chỉ khâu chuyên dụng nên hoàn toàn không để lại sẹo, khách hàng ra về ngay sau 1h đồng hồ mà không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng cũng như không phải lo lắng về đôi mắt sưng bầm.

Đôi mắt với nếp gấp mí tự nhiên, không lộ sẹo và sưng bầm sau khi bấm mí mắt tại KIM Hospital

Cho kết quả thẩm mỹ cao, nếp gấp mí đẹp tự nhiên: Trong suốt quá trình tiến hành tiểu phẫu bấm mí, máy cao tầng giúp cầm máu nhanh sẽ được sử dụng, tránh tình trạng máu ứ đọng gây sưng bầm. Đặc biệt, máy Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow sẽ được ứng dụng nhằm chống viêm, chống sưng, giảm đau, giúp nếp gấp mí mới đẹp tự nhiên và mang lại cho bạn cảm giác thoải mái ngay sau khi thực hiện.

Duy nhất tại thẩm mỹ KIM, khách hàng có thể ra về ngay sau 1h đồng hồ mà không phải lo lắng về vấn đề sưng bầm nhờ máy đốt cao tầng và máy Smalux công nghệ ánh sáng LED.

Với 2 ưu điểm vượt trội khi thực hiện bấm mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ KIM chính là “tuyệt chiêu” không lo sưng bầm và hoàn toàn an tâm về tính an toàn, thẩm mỹ khi làm đẹp cho đôi mắt của mình. Bên cạnh đó, với đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu, trang thiết bị hiện đại cùng sự chăm sóc nhiệt tình, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với diện mạo mới của mình khi thực hiện bất cứ dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM.Thực hiện bấm mí nếu chỉ một tháo tác không đúng kỹ thuật thì có thể khiến cho mắt bạn tổn thương, sưng bầm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của đôi mắt. Do đó, bạn nên cân nhắc để chọn cho mình địa chỉ bấm mí uy tín với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cùng với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại.

Đặc biệt, trong tháng 3, KIM Hospital mang đến chương trình “Tôn Vinh Phái Đẹp” áp dụng từ ngày 01/03/2016 đến hết ngày 31/03/2016 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

- Cắt mắt 2 mí: giảm 1,5 triệu

- Thẩm mỹ mắt Midface: giảm 3 triệu

- Độn cằm, trượt cằm: giảm 4 triệu

- Nâng mũi S line: giảm 5 triệu

- Bọc răng sứ: giảm 10%

- Niềng răng không mắc cài invisalign 3D : giảm 10%

- Cắm ghép implant Dio Hàn Quốc: giảm 15%

Cùng rất nhiều ưu đãi khác áp dụng cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị da và dịch vụ nha khoa.

Để được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ, vui lòng liên hệ:

KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM. (Ngay góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)

Tel: (+84) 8 39115678 - Hotline: (+84) 0902 898 258

Website: http://ift.tt/1LTwVOu

Email: info@kimhospital.com

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét