Học cách kết hợp áo phông/sơ mi từ Song Hye Kyo trong phim "Hậu duệ Mặt trời"

Thực sự mà nói, Hậu duệ của Mặt trời hot không chỉ ở dàn diễn viên hội tụ toàn những ngọc nữ và mỹ nam, hay nội dung phim lãng mạn đốn tin khán giả mà còn ở phong cách thời trang của các nhân vật trong phim. Đặc biệt là cô nàng bác sĩ Kang Mo Yeon do Song Hye Kyo đảm nhận. Xuyên suốt những tập đầu, Song Hye Kyo xuất hiện trong phong cách nhẹ nhàng trẻ trung, năng động tôn trọn nét đẹp mong manh, thoát tục của mình. Những bộ cánh của người đẹp không quá đắt đỏ hay cầu kỳ mà tập trung khai thác sự linh hoạt, đơn giản nhưng thu hút khiến bất kỳ cô nàng nào cũng có thể học theo. 

Áo phông trơn màu

Trong Hậu duệ của Mặt trời, bạn có thể thấy, Song Hye Kyo thường xuyên lựa chọn áo phông trơn màu cho phong cách của mình. Với một thiết kế đơn giản đến tối giản mọi chi tiết này, người đẹp diện theo nhiều phong cách khác nhau, biến hoá đa dạng để làm mới chiếc áo phông nhưng vẫn giữ nguyên nét thanh lịch trẻ trung và duyên dáng của riêng mình.


thời trang trong phim Hậu duệ của Mặt Trời

Thiết kế áo phông ngắn tay trơn màu đơn giản được Song Hye Kyo kết hợp cùng chân váy denim cài khuy trước.


thời trang trong phim Hậu duệ của Mặt Trời
Nhớ cách kết hợp này mà thiết kế áo phông đơn giản trở nên duyên dáng và thu hút hơn góp phần hoàn thiện phong cách nữ tính, nhẹ nhàng của người đẹp trong phim.
thời trang trong phim Hậu duệ của Mặt Trời

Đây là một thiết kế của SIERO với giá bán 72.98 won - khoảng 1.2 triệu đồng.

Áo sơ mi

Trong phim, Song Hye Kyo vào vai Kang Mo Yeon, một nữ bác sĩ tốt bụng luôn ân cần chăm sóc bệnh nhân, nữ diễn viên khiến người xem không khỏi mê mẩn trước nhan sắc mong manh thoát tục của mình. Hiến nhiên những thiết kế sơ mi nhẹ nhàng, trang nhã luôn là món đồ bất ly thân cho phong cách của người đẹp trong phim. Song Hye Kyo diện sơ mi "ngọt" đến nỗi mà cứ mỗi tập phim được phát sóng ngay lập tức chiếc áo trở thành mục tiên săn lùng của đông đảo tín đồ mộ điệu.

Trang phục trong phim Hậu duệ của Mặt Trời

Những thiết kế sơ mi Song Hye Kyo lựa chọn trong phim hầu hết đều thuộc những thương hiệu bình dân hợp với túi tiền và phong cách của các nàng. Áo sơ mi trơn màu hồng phớt nhẹ nhàng này thuộc thương hiệu Stylenanda, được bán với giá 45.000 Won - khoảng 840 nghìn đồng.

trang phục trong phim hậu duệ mặt trời

Những thiết kế sơ mi mà Song Hye Kyo diện trong phim với mức giá từ bình dân đến cao cấp, mang lại cho các nàng khá nhiều những lựa chọn khác nhau phù hợp với nhu cầu của mình. Gạt mức giá hay độ cao cấp sang trọng sang một bên, qua mỗi tập phim các nàng lại học thêm được một cách kết hợp sơ mi để ứng dụng cho phong cách công sở hay dạo phố của riêng mình. Song Hye Kyo luôn tập trung khai thác nét duyên dáng, thanh lịch cho những cách kết hợp sơ mi của mình, và quần âu, chân váy hay short chính là những món đồ hợp gu vô cùng với đủ kiểu sơ mi mà các nàng lựa chọn.

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét