Xem độ che phủ của 5 loại phấn nước đang được chị em quan tâm nhất hiện nay

1. Nakeup Face

Thời gian gần đây, các quý cô đang "phát sốt" với phấn nước Nakeup Face, được biết đây là phấn nước trang điểm thế hệ mới của Hàn Quốc thích hợp với mọi loại da, với độ che phủ khá tốt, giúp lớp nền mịn, căng bóng và bền màu suốt cả ngày. Nakeup Face thu hút bởi thiết kế tựa tráng gương bắt mắt, bông mút màu đen nhìn rất chuyên nghiệp và với mức giá khoảng 450 nghìn - được cho là khá rẻ so với những dòng phấn nước đời đầu. Vậy liệu loại phấn này có vừa rẻ vừa tốt thực sự.

2. April Skin màu đen

Phấn nước April Skin gồm có 2 loại, loại vỏ trắng được quảng cáo có độ che phù vừa, còn loại vò màu đen có độ che phù tốt hơn.

phấn cuishion
Đoạn quảng cáo phấn April Skin với độ che phủ gần như là "thần thánh".


Phấn April Skin nổi trước Nakeup Face, dòng phấn này được biết đến với độ che phủ cực tốt, không cần sử dụng che khuyết điểm, và bạn chỉ cần dặm vài lần lên vùng da có khuyết điểm là đã có thể che phủ hoàn toàn. Tuy nhiên thực sự phấn April Skin có thần thánh đến vậy?
3. Sulwhasoo No.21

Đây là dòng cuishion cao cấp với giá hơn 1 triệu, Sulwhasoo được rất nhiều beauty blogger ca ngợi về độ che phủ, độ mỏng mịn và mướt khi đánh lên da.

4. Laneige No.21 5. IOPE I21

phấn nước
Thiết kế và bao bì của hộp phấn IOPE.

phấn nước

phấn nước
Phần hộp và phần mút đệm cũng khá giống với "người anh em" Laneige.

phấn nước
Độ che phủ của IOPE cũng khá mỏng nhẹ, thích hợp với da ít khuyết điểm.

Nguồn: Naver; YT

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét