Đằng sau khuôn mặt thẩm mỹ gần 3 tỉ đồng này là câu chuyện đáng suy ngẫm

Yu Bing cũng tâm sự với chương trình rằng: mặc dù đã phẫu thuật gọt cằm, nâng mũi và cắt mí, nhưng cô vẫn thực sự chưa hài lòng về khuôn mặt mình, cô cho rằng đôi mắt của cô vẫn nhỏ quá, và phần cằm hơi dài.

Khi được hỏi về kế hoạch năm 2016, cô nói muốn phẫu thuật kéo dài chân để có chiều cao tốt hơn, Yu Bing cũng chia sẻ ngay trên sóng truyền hình về cuộc "đại phẫu thuật" này của mình, cô tiết lộ các bác sĩ sẽ phải phá vỡ xương ống chân, sau đó cấy ghép thêm để đôi chân cô dài thêm vài cm. Khi nghe đến đây, mẹ Yu Bing đã bật khóc và nói rằng rất lo sợ rằng cô con gái của mình sẽ chết trên bàn phẫu thuật. Sau khi nghe những lời tâm sự của mẹ, Yu Bing lại mỉm cười, cô nói rằng: không phải cô phớt lờ sự quan tâm của mẹ, mà bởi cô không thể kiểm soát được biểu hiện trên khuôn mặt sau ca phẫu thuật gần đây, đôi môi cô trở nên cong lên, không tự nhiên như bình thường.

phẫu thuật thẩm mỹ
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét