Không tiêm, không dao kéo, bạn vẫn có thể tạo được các khuôn môi khác nhau

Bất kỳ cô nàng nào cũng mong muốn sở hữu bờ môi gợi cảm chuẩn xu hướng môi dày căng mọng như hiện tại, hay một bờ môi rõ khuôn trái tim cong cớn mời gọi... nhưng không phải ai cũng may mắn có được sự quyến rũ chết người này. Những cô nàng môi mỏng luôn tận dụng son môi đậm màu hay cách tô son trọn vẹn bờ môi, nhưng cũng không có được bờ môi cong mơn trớn như mong muốn. Vậy thì các nàng hãy tham khảo 3 cách tạo khuôn môi dưới đây sẽ giúp các nàng tự tạo bờ môi cong đúng chuẩn chỉ với vài thao tác trang điểm đơn giản. 

tạo khuôn viền môi

Cách 1: Môi cong chúm chím kiểu "búp bê"

tự tạo khuôn môi
Đây là kiểu môi cong dày nhưng tạo tạo cảm giác chúm chím rất dễ thương. Các cô nàng chuộng phong cách trang điểm xinh xắn, điệu đà rất thích khuôn môi ngọt ngào này.
tạo khuôn môi

Đầu tiên các nàng cần đinh hình dáng môi của mình bằng kem nền hoặc kem che khuyết điểm xung quanh viền môi. Dùng cọ nhấn kem và thoa đều xung quanh viền.


tạo khuôn môi

Để môi đùng chuẩn chúm chím kiểu búp bê các nàng nên dùng son tint với gam màu tươi sáng thêm chút bóng sáng ngọt ngào. Dùng chổi tô theo dọc theo viền môi trên.


tạo khuôn môi

Sau đó tô đến môi dưới, chú ý phần góc trong của môi để son không bị lem ra ngoài.


tạo khuôn môi

Chỉ với 2 thao tác đơn giản, các nàng đã sở hữu ngay bờ môi căng mọng nhưng chúm chím rất dễ thương.


Cách 2: Tô son không đường cong cupids 

Với cách thoa son không viền cupids, ngay cả khi môi không có khuôn trái tim rõ ràng thì vẫn cứ ccăng mọng và cong một cách ngọt ngào, gợi cảm vô cùng.

Cách 3: Làm nổi bật đường cong cupids với khuôn môi trái tim

Cùng xem đoạn clip để biết rõ hơn về 3 cách tạo viền và tô son tuyệt vời này nhé:

Nguồn: YT

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét