Next Top châu Á: 4 lần make-over của thí sinh Việt đều bị xấu?

Nếu nhận xét khách quan thì các người mẫu của chúng ta có khá nhiều điểm yếu; chẳng hạn như Thùy Trang yếu thế khoản ngôn ngữ, Như Thảo thiên về hình mẫu "Hoa hậu" hơn là người mẫu và Celine Dương non về kinh nghiệm. Cho đến khi có sự xuất hiện của Mai Ngô vào mùa này, những bàn tán lại vang lên không ngớt về khả năng tiến sâu của cô người mẫu cá tính này.

Dù Mai Ngô có xuất sắc đến mấy thì cũng đừng quên rằng, Asia's Next Top Model vốn có truyền thống ưu tiên các thí sinh Malaysia và Singapore hơn. Cũng vì thế nên đại diện Việt Nam luôn gặp những trục trặc khó tả, điển hình như phần make-over dưới đây:

 - Ảnh 1.
Thùy Trang là thí sinh đầu tiên của Việt Nam tham gia Next Top châu Á. Trong tập 3 của mùa giải năm đó, 12 thí sinh được đồng loạt thay kiểu tóc mới. Nếu như những cô gái khác được cắt tém, nhuộm, tỉa thực sự phong cách và trở nên xinh đẹp hơn thì Thùy Trang lại bị chê là xấu hơn sau khi đổi từ đầu ma-nơ-canh góc cạnh sang tóc nấm khá mờ nhạt, thiếu cá tính.

 - Ảnh 2.
Không chỉ trông khá "ngố", kiểu tóc này còn che gần hết đôi mắt của Trang.

 - Ảnh 3.
Ở năm Như Thảo thi, mái tóc cô được tỉa mỏng hơn với phần mái chéo và làm xoăn, nhằm tôn nên sự nữ tính và quyến rũ. Thực chất đây vốn là phong cách đã mặc định của cô. Vì thế với mái tóc đã được cắt sửa không mấy khác biệt này, dù đã trang điểm chuyên nghiệp và ấn tượng hơn nhưng tựu chung, màn make-over này không khiến Thảo "lột xác" rõ rệt so với phần lớn các thí sinh khác.

 - Ảnh 4.
Hình ảnh của Như Thảo khi mới bắt đầu tham gia Asia's Next Top Model.

 - Ảnh 5.
Ở mùa giải thứ 3, Celine Dương (1995) đã đươc make-over để trở thành quý cô... U40. Từ mái tóc đến lối trang điểm của cô trông đều "dừ" và kém sắc vô cùng.

 - Ảnh 6.
Ngoài đời, cô nàng sinh năm 1995 này trông khá hay ho khi sở hữu vẻ đẹp vừa nữ tính vừa có chút chất phóng khoáng trẻ trung.

 - Ảnh 7.
Và mới đây nhất, cộng đồng mạng đang xôn xao rằng Mai Ngô là đại diện tiếp theo bị Next Top châu Á "dìm hàng". Theo thông tin trên diễn đàn nổi tiếng rtvgames, nhiều người đồn rằng, do không hài lòng với mái tóc bob trong thử thách make-over nên Mai Ngô đã không làm tốt việc chụp hình, xuống phong độ và phải ra về.

 - Ảnh 8.
Kiểu tóc mới sau khi được make-over của Mai Ngo.

Thực tế hiếm có chương trình truyền hình thực tế nào công bằng 100%, đó là điều ai cũng rõ. Nhưng chuyện thí sinh Việt Nam bị "dìm" lộ liễu tại Next Top châu Á vẫn khiến nhiều người bất bình vô cùng. Dưới đây là một vài trường hợp khác:

 - Ảnh 9.
Ở tập 2 của Next Top châu Á mùa 2, giữa một dàn thí sinh được chọn trang phục gợi cảm và "hở" thì riêng mình Như Thảo lại phải diện một chiếc đầm ôm sát khá kín. Như Thảo cũng thổ lộ rằng trang phục này khiến cô rất khó tạo dáng, dẫn đến chuyện phong độ bị tụt dốc.

 - Ảnh 10.
Trang phục trong phần giới thiệu của Mai Ngô cũng kém hấp dẫn hơn hẳn các thí sinh khác.

 - Ảnh 11.
Ở tập 2, cô lại cảm thấy bất công về trang phục "quần short da bóng, áo khoác dập đinh, giày dây có băng dính chân minh hoạ" gây xôn xao trong bộ hình ra mắt của cô. Chính những chi tiết này cho thấy rằng rất có thể Next Top châu Á đang "dìm" các thí sinh Việt Nam.

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét