Street style tuần này của sao Việt: Lâu lắm mới thấy Hà Tăng diện đồ "bánh bèo"

street style của sao Việt

Ngọc Trinh xuống phố trong một set đồ đơn giản quen thuộc, chỉ với skinny và sơ mi trắng nhưng lại bật được những đường cong hoàn hảo của người đẹp. Nữ hoàng nội y khéo kết hợp sơ mi cùng khăn lụa mảnh cho set đồ của mình thêm nhẹ nhàng, duyên dáng.

street style của sao Việt

Ở một set đồ khác, Ngọc Trinh lại chuyển hướng phong cách thể thao năng động khoẻ khoắn cùng sneaker trắng và túi xách mini đeo chéo.

street style của sao Việt

Lan Khuê khiến người hâm mộ phải xuýt xoa trước đôi chân dài miên man thẳng tắp của mình. Người đẹp diện một thiết kế jumpsuits hoa nhí xinh xắn cùng giày converse trắng đơn giản.


street style của sao Việt

Hoa hậu Phạm Hương chỉn chu, thanh lịch khi diện váy kaki với đai thắt eo tôn vòng eo thon đáng ngưỡng mộ của mình. Người đẹp kết hợp cùng phụ kiện mũ rộng vành, đôi sandals quai to bản nhưng lại có phần hơi già dặn và túi xách cầm tay xanh cobalt nổi bật.


street style của sao Việt

Đôi chân dài miên man bất tận của nàng Hoa hậu được phô diễn một cách trọn vẹn với chân váy mini dáng xoè cùng áo không tay tông màu trắng. Người đẹp hoàn thiện set đồ nhẹ nhàng với đôi cao gót mũi nhọn quai mảnh.

street style của sao Việt

Hà Tăng chọn một thiết kế váy maxi hai dây hoạ tiết hoa to bản. Trái lại với vóc dáng mảnh mai, có phần hơi gầy thường thấy, diện thiết kế này trông người đẹp lại đầy đặn và có sức sống hơn hẳn. Hà Tăng khéo kết hợp cùng đôi sandals hở mũi ánh vàng nổi bật.

street style của sao Việt

Siêu mẫu Thanh Hằng phá cách với set đồ khoe khéo nội y gợi cảm. Người đẹp chọn quần skinny jeans nổi bật đôi chân dài thẳng tắp cùng áo sơ mi hoạ tiết. Đôi cao gót buộc dây tông đen trùng màu với quần càng làm đôi chân của người đẹp như thon dài hơn hẳn. Thanh Hằng khéo chọn một set đồ hợp cực kỳ với không khí biển xanh cát trắng xung quanh.

street style của sao Việt

Xu hướng denim on denim đôi khi tạo cảm giác hơi thô cứng nhưng Thanh Hằng lại trẻ trung và tươi tắn vô cùng khi diện cả cây này. Người đẹp chọn quần jeans lửng kết hợp cùng áo jackets, điểm nhấn chính là đôi cao gót ánh kim cùng mái tóc tết lệch duyên dáng.

street style của sao Việt

Tóc Tiên tiếp tục lăng xê thiết kế sơ mi theo hơi hướng đồ ngủ. Áo sơ mi vải lụa mềm mại với hoạ tiết hoa thanh mảnh được cô nàng kết hợp cũng quần short jeans khoe chân dài. Đôi sandals đính tua rua cùng túi xách to bản tạo thêm nét thu hút và nổi bật cho set đồ đơn giản này.


street style của sao Việt

Á hậu Diễm Trang vẫn vô cùng duyên dáng và xinh đẹp mặc dù đang mang bầu tháng thứ 6. Người đẹp chọn cho mình một thiết kế váy slipdress xanh cobalt dịu mát, đôi sandals buộc dây hoàn thiện set đồ nhẹ bẫng cho bà bầu những ngày hè nắng nóng.

street style của sao Việt

Ở một set đồ khác lại trở thành cô nàng điệu đà, nữ tính với váy maxi hai dây màu xanh nhạt quá đỗi duyên dáng, mềm mại.

street style của sao Việt

Diễm My 9x lựa chọn một set đồ với váy xoè và sơ mi trắng tinh khôi kết hợp cùng đôi cao gót nude nền nã và túi xách Dior mini sang chảnh. Người đẹp còn khéo kết hợp cùng kính mắt to bản thêm nét yêu kiều, tiểu thư cho street style tuần này của mình.


street style của sao Việt
Văn Mai Hương chọn một set đồ trung tính cho street style tuần này của mình. Cô nàng chọn áo không tay thắt eo kết hợp cùng quần culottes và đôi mules đen đơn giản, chiếc túi xách cầm tay dáng làn đi chợ lại được cô nàng lựa chọn để lăng xê trong mùa hè này.
street style của sao Việt

Tuyết Lan ghi điểm với set đồ đơn giản nhưng trẻ trung, nổi bật với sơ mi cách điệu tông màu cam cùng quần shorts ống rộng.

street style của sao Việt

Á hậu Huyền My khoe phong cách trẻ trung năng động tại những ngày học ở nước ngoài. Người đẹp diện áo khoác dáng dài cùng đôi sneaker trắng đơn giản.


street style của sao Việt

Nàng Á hậu của chúng ta chọn phong cách trẻ trung đơn giản rất ra dáng nữ sinh với sơ mi trắng, quần jeans và đôi sneaker ánh kim nổi bật.

street style của sao Việt

Áo gile dáng vest tông màu xanh dịu mát được người đẹp kết hợp tinh tế cùng sơ mi trắng, quần skinny đen và đôi sneaker trắng nhẹ nhàng.


street style của sao Việt
Phong cách street style của nàng Á hậu tập trung khai thác sự tinh tế, thanh lịch và trẻ trung. Một set đồ khác người đẹp chọn quần culotte hết hợp cùng áo khoác dáng dài màu nhanh nhạt nhẹ nhàng.
street style của sao Việt

Yến Trang vẫn luôn là một người đẹp update nhanh nhạy các xu hướng hot hiện tại. Cô nàng khoe bờ vai trần mảnh dẻ trong một thiết kế áo trễ vai tay loe khá điệu, diện cùng quần ống rộng và kèm thêm một đôi sandals ánh kim nổi bật.

street style của sao Việt

Quần jeans ống loe cạp cao khá kén dáng người mặc nhưng vẫn được Hương Tràm chinh phục một cách tinh tế và phong cách vô cùng. Cô nàng chọn áo crop-top không tay để kết hợp cùng bật lên được vòng eo thon cùng vòng 3 gợi cảm của mình.


street style của sao Việt

Ở một set đồ khác, Hương Tràm lại chọn phong cách trang nhã, thanh lịch với sắc trắng nhưng cũng rất gợi cảm và thu hút với áo hai dây dáng loe nhẹ kết hợp cùng skinny ôm sát.

street style của sao Việt

Bảo Thy nhẹ nhàng nữ tính khi diện chân váy maxi hoạ tiết cùng áo phông trơn màu, cô nàng kết thúc set đồ nhẹ bẫng với một đôi giày búp bê bệt nhẹ nhàng.

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét