1001 bí quyết giúp các nàng tự tin khoe da thịt "mùa mặc hở"

Mùa hè nắng nóng, chắc hẳn bất cứ cô gái nào cũng thấy đều e ngại khi nghĩ đến cái nắng rát bỏng, chói chang của mùa hè. Liệu chúng ta có sẵn sàng bước ra ngoài trời với áo phông và váy ngắn trong mùa mặc hở này? Làm sao để xử lý tất cả các vấn đề về da không chỉ đơn thuần mỗi da mặt... Chúng tôi tin chắc bạn sẽ tìm được cách thức chăm sóc da phù hợp cho mình qua một số bí kíp sau đây.

1. Nứt gót chân

Đôi chân của bạn sẽ mất thẩm mỹ đi rất nhiều nếu có đôi gót chân khô và nứt nẻ. Đừng nghĩ điều đó không đáng để ý tới vì trong mùa hè chắc chắn đôi gót chân của bạn sẽ lộ diện rất nhiều trong những đôi sandals, dép tông hay trong những dịp đi biển. Một bí kíp thần kỳ giúp bạn tránh được hiện tượng nứt nẻ ở vùng này mà chúng tôi đảm bảo hiệu quả đó là massage chân với kem dưỡng da hay vas elinevào buổi tối để làm mềm vùng da dày, khô này khi bạn đi ngủ. 

Chăm soc da toàn diện trong mùa hè
Buổi sáng, có thể nhẹ nhàng làm tróc đi phần da khô bằng cách sử dụng đá kỳ và kem tẩy tế bào chết có chứa axit alpha-hydroxy (như urea, axit lactic, axit glycolic, axit salicylic, hoặc ammonium lactate). Bạn có thể tẩy tế bào chết mỗi ngày cho gót chân cho đến khi nó trở nên mềm mại, hồng hào. Sau đó thì có thể duy trì việc này 2 lần mỗi tuần. Nó sẽ giúp làm tăng hiệu quả đấy.

2. Nổi mẩn vùng cánh tay

Thay vì tránh mặc tank tops, áo phông, hay những chiếc áo ba lỗ xinh xắn, bạn có thể thay đổi thói quen tắm hàng ngày của mình để xử lý vấn đề này. Hãy sử dụng sữa tắm không chứa thành phần xà phòng, sút hàng ngày trên vùng da cánh tay của bạn, nó sẽ làm sạch sâu các lỗ chân lông đồng thời giữ ẩm cho da bạn. Sau đó, hãy lựa chọn kem tẩy tế bào chế có chứa axit alpha-hydroxy, axit lactic, nó sẽ là công cụ hữu hiệu giúp làm thoáng lỗ chân lông và giảm kích ứng lên các nang lông. Nếu duy trì thói quen này hàng ngày, đảm bảo bạn sẽ có một làn da khỏe mạnh và tự tin với áo váy xinh mùa hè.

Chăm soc da toàn diện trong mùa hè

3. Tích mỡ vùng đùi

Một sự thật mà chúng ta buộc phải chấp nhận là không có một loại kem nào có thể xóa đi các vùng mỡ thừa ngay lập tức một cách thần kỳ như vậy. Tuy nhiên, nếu chăm chỉ, siêng năng, một số loại kem cũng có thể giúp bạn phần nào làm giảm đi các vấn đề với vùng da nhão quanh đùi. Hãy bắt đầu ngay bây giờ và kiên trì hàng ngày, bạn sẽ thấy kết quả sau ba đến bốn tuần. Đồng thời, các bạn đừng quên massage để kem thấm vào da nhé và làm da săn chắc hơn nhé. 

Chăm soc da toàn diện trong mùa hè

4. Mụn ở lưng

Mụn ở lưng cũng là một vấn đề đau đầu của rất nhiều chị em. Nguyên nhân là do vùng da sau lưng thường hay bị bí và ra nhiều mồ hôi sau mỗi lần bạn vận động hoặc tham gia hoạt động thể thao. Lời khuyên của chúng tôi “Nếu không thể tắm ngay sau mỗi lần vận động, ít nhất hãy cởi áo ngực cho da dễ thở và dùng khăn bông để thấm mồ hôi. Bạn có thể sử dụng sữa tắm có chứa axit glycolic hoặc axit salicylic... Nếu không thấy đỡ thì lời khuyên của chúng tôi là hãy đi gặp một bác sỹ da liễu để bác sỹ giúp bạn tìm một loại kháng sinh hoặc uống phù hợp.

Chăm soc da toàn diện trong mùa hè

5. Đầu gối thâm đen

Vì vùng da đầu gối thường sẽ bị kéo mỏng ra và phải tiếp xúc với rất nhiều quần áo ma sát vào mùa đông nên đến mùa hè nhiều bạn sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy vùng đầu gối thâm đen của mình đấy. Chúng tôi sẽ giới thiệu một bí quyết đơn giản giúp bạn khắc phục nhanh chóng tình trạng này để có thể diện váy ngắn ra đường, đó là chú ý đến việc massage làm mềm ẩm da ngay sau khi tắm với kem dưỡng da hoặc dầu dừa. Dầu sẽ nhanh chóng thấm vào da và giữ ẩm cho da. Cứ duy trì làm như vậy hàng ngày, những thiết kế váy hay shorts ngắn khoe đôi chân dài sẽ không còn là trở ngại đối với bạn trong mùa hè này nữa.

Chăm soc da toàn diện trong mùa hè

6. Đỏ/thâm đen khuỷu tay

Cũng giống như đầu gối, khuỷu tay cũng là khu vực phải hứng chịu hàng tấn ma sát suốt mùa đông. Vì vậy, hãy “đền bù” và đối xử với bạn ấy thật nhẹ nhàng để lấy lại một cánh tay duyên dáng nhé. Đối với vùng da này, bạn có thể bôi kem Cortaid một hoặc hai lần mỗi ngày cho đến khi tình trạng đỏ giảm đi. Đừng cố làm cho nó mịn mượt bằng cách chà xát lên da hoặc tẩy da chết, nó sẽ làm cho da đỏ và viêm nặng thêm. Hãy nhớ tẩy da chết chỉ sử dụng khi da dày, khô, bong tróc và không bị kích thích nhé.

Chăm soc da toàn diện trong mùa hè

Nguồn: Glamour

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét