Nhìn lại phong cách thời trang "xứng đôi vừa lứa" của Taylor Swift và Calvin Harris

Chuyện tình cảm, yêu đương của Taylor Swift vốn luôn là đề tài nóng được truyền thông và người hâm mộ quan tâm. Nhắc đến Taylor Swift, người ta thường nghĩ đến nữ ca sĩ nổi tiếng với tình trường dài dằng dặc, những cuộc tình chóng vánh chỉ kéo dài trong khoảng thời gian được tính bằng tháng, hoặc có khi chỉ vài tuần. Kèm theo đó là những bản hit đình đám về các chàng người yêu cũ do chính cô sáng tác. 

Trong khi đó, Calvin Harris cũng là chàng DJ tài hoa và cũng hoà hoa nhất nhì Hollywood. Những bóng hồng nổi tiếng từng phải "đổ" vì anh có thể kể đến Rita Ora, người mẫu Anne Vyalitsyna, Aarika Wolf,... Tất cả đều là những cô nàng sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng nhất làng giải trí. Đó là chưa kể đến những cuộc tình "qua đường" không chính thức của anh chàng đào hoa này.

Taylor Swift và Calvin Harris viết lên câu chuyện tình yêu vô cùng lãng mạn và ngọt ngào, ngay từ khi mới công khai đã trở thành mục tiêu tìm kiếm nhiều nhất của truyền thông và người hâm mộ. Một cặp đôi hoàn hảo cả về ngoại hình, chiều cao và tài năng âm nhạc, Taylor Swift và Calvin Harris tưởng như sinh ra để là một nửa của nhau, nhưng mới đây công chúng lại bất ngờ trước thông tin cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi" sau 15 tháng bên nhau. Bất kỳ ai nghe tin này đều sững sờ và tiếc nuối cho một chuyện tình đẹp như mơ của hai người. 

Thực sự mà nói, chẳng một ai sóng đôi hoàn hảo cùng Taylor Swift như Calvin Harris, trong thời gian yêu nhau, đi đến đâu từ dạo phố đến các sự kiện hay lễ trao giải danh tiếng, cặp đôi cũng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, tốn không ít giấy mực hay mỹ từ khen ngợi của báo giới và truyền thông.

Taylor Swift và Calvin Harris

Khi bắt đầu công khai yêu Calvin Harris, điều đầu tiên mà "công chúa nhạc đồng quê" chia sẻ là cô có thể thoả sức diện những đôi giày cao gót yêu thích mà chẳng cần lo nghĩ gì về vấn đề chênh lệch chiều cao. Taylor Swift chọn một thiết kế chân váy xoè mini kết hợp cùng áo crop-top khoe vòng eo thon dáng ngưỡng mộ cùng đôi chân dài "vô biên" của mình, trong khi anh chàng Calvin Harris thì thoải mái năng động với quần jeans, áo phông đen và jackets da.

Taylor Swift và Calvin Harris

Cặp đôi tay trong tay dạo phố với phong cách đơn giản nhưng nổi bật và thu hút vô cùng. Công chúa nhạc đồng quê của chúng ta chọn jeans dáng yếm kết hợp cùng áo crop-top, kết thúc với một đôi boots da thời thượng, bên cạnh là Calvin với phong cách nam tinh thường thấy: quần jeans, áo phông trơn màu vàg giày thể thao.


Taylor Swift và Calvin Harris

Taylor Swift tận dụng tối da trang phục để tôn trọn vòng eo thon và đôi chân đẹp hoàn hảo của mình. Cô diện váy ngắn dáng xoè cùng cop-top trông màu trắng thanh lịch. Còn Calvin chọn quần âu đen kết hợp cùng áo phông trơn và kết thúc với đôi giày da đen bảnh bao.

Taylor Swift và Calvin Harris

Diện đồ đôi cùng nhau cũng là một cách thể hiện tình cảm của cặp đôi nổi tiếng này. Cả hai người đếu chọn áo phông trơn màu đơn giản, Taylor thì kết hợp xinh xắn cùng chân váy ngắn và boots da còn Calvin thì nam tính với quần jeans đen và giày thể thao.

Taylor Swift và Calvin Harris

Cặp đôi lựa chọn tông đen tuyền sang trọng cho phong cách của mình.


Taylor Swift và Calvin Harris

Áo jackets da đen được Taylor kết hợp cùng áo ren và quần skinny đen ôm sát bật lên điểm mạnh của đôi chân dài miên man. Calvin Harris thì kết hợp cùng jeans dáng cơ bản và áo phông trơn màu. Có thể thấy anh chàng khá chuộng những thiết kế áo phông trơn đơn giản nhưng luôn ghi điểm với nét nam tính và mạnh mẽ.

Taylor Swift và Calvin Harris

Bên cạnh những sét đồ áo phông và quần jeans, Calvin cũng thể hiện sự chỉn chu lịch thiệp của mình với những thiết kế vest đen mặc cùng áo sơ mi trắng, xuyệt tông cùng Taylor Swift gợi cảm vô cùng trong một bộ váy ôm sát tông đen sang trọng.

Taylor Swift và Calvin Harris

Calvin rất hay chọn đồ đồng điệu cùng bạn gái, anh chàng kết hợp sơ mi trơn màu nam tính cùng quần kaki đen sóng đôi bên cạnh Taylor duyên dáng trong một bộ đầm đen nữ tính.

 Taylor Swift và Calvin Harris Taylor Swift và Calvin Harris Taylor Swift và Calvin Harris

Với những sự kiện hay lễ trao giải danh tiếng, cặp đôi cũng cho người hâm mộ thấy được phong cách thời trang đáng ngưỡng mộ của hai người. Taylor Swift sang trọng, lộng lẫy trong một bộ đầm đen điểm thiết kế rồng uốn lượn sau lưng. Calvin Harris thì lịch lãm vô cùng với vest đen mặc cùng sơ mi và giày da cùng tông màu.

 Taylor Swift và Calvin Harris Taylor Swift và Calvin Harris Taylor Swift và Calvin Harris
Vẫn như thường lệ chàng DJ điển trai lịch lãm với vest đen tạo phong cách đối lập với Taylor Swift khi cô nàng khoe dáng trong một thiết kế jumpsuits cut-out hai dây không gì có thể gợi cảm hơn.
Taylor Swift và Calvin Harris

Cặp đôi luôn trao nhau những cử chỉ và ánh nhìn rát tình cảm, trìu mến.


Taylor Swift và Calvin Harris

Taylor Swift và Calvin Harris

Không chỉ hợp nhau về phong cách thời trang, mà cặp đôi còn sở hữu chiều cao cùng vóc dáng khiến người hâm mộ mê mệt mỗi khi ngắm nhìn. Taylor Swift khoe vóc dáng cùng đôi chân dài bất tận với bikini hai mảnh, trong chuyến du lịch cùng bạn trai. Calvin cũng khiến các đấng mày râu phải dè chừng với thân hình săn chắc, rắn rỏi và đầy cơ bắp của mình.

Taylor Swift và Calvin Harris

Khoảnh khắc trao nhau nụ hôn ngọt ngào của hai người. Ngắm nhìn Taylor Swift và Calvin Harris, bất kỳ ai cũng nuối tiếc trước một cuộc tình đẹp như mơ của hai người.

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét