Xem sao Việt chọn màu son thế nào cho phong cách thường ngày và khi đi sự kiện

Là người của công chúng, hiển nhiên tất cả những gì toát lên từ các người đẹp showbiz Việt đều là hình mẫu trong mắt người hâm mộ. Không chỉ phong cách thời trang mà cả cách trang điểm của họ cũng khiến công chúng mê mẩn và học theo ngay lập tức. Một chút son lướt nhẹ trên bờ môi, cùng phong cách trang điểm dù là cầu kỳ sắc nét hay đơn giản tự nhiên thì cũng giúp các người đẹp lan nét tươi tắn, rạng rỡ và sang trọng của mình ra vạn vật xung quanh. Những bờ môi duyên dáng của các người đẹp trong những màu son tinh tế, chỉ ngắm thôi cũng đủ xao xuyến bao ánh mắt. 

Bỏ lại sau lưng ánh đèn sân khấu, những sự kiện giải trí với váy áo lộng lẫy và cách trang điểm đậm nét, ấn tượng, các người đẹp Việt trở về với cuộc sống thường ngày với phong cách bình dị, gần gũi và khuôn mặt cũng được trang điểm theo cách tự nhiên và nền nã. Cùng xem các người đẹp của chúng ta chọn sắc son nào tô điểm cho đôi môi gợi cảm thường ngày của mình nhé!
son môi của sao

Hoa hậu Thu Thảo tô điểm cho bờ môi nhẹ nhàng của mình với sắc đỏ cam tươi tắn.

son môi của sao

Gương mặt của Hoa hậu Phạm Hương như tươi trẻ và sáng bừng lên chỉ với sắc môi hồng cam nhẹ nhàng.

son môi của sao

Người đẹp còn chuộng cả tông son nude trầm với chất son lỳ tiệp màu môi cho nhan sắc của mình.

son môi của sao

Á hậu Huyền My chuộng sắc son phớt hồng nhẹ nhàng, sắc son giúp gương mặt của người đẹp tươi tắn và thanh thoát hơn rất nhiều.

son môi của sao

Phong cách trang điểm thường ngày của Tóc Tiên thiên về chiều hướng nhẹ nhàng thanh thoát với tông son đỏ dịu êm.

son môi của sao

Sắc son hồng mười giờ đậm nét được Hoàng Thuỳ sử dụng mang lại nét thời thượng và cá tính cho gương mặt của người đẹp.

son môi của sao

Giống như nhiều người đẹp khác, Minh Hằng chọn sự tươi tắn, nhẹ nhàng với sắc son hồng thêm chút bóng sáng tô điểm cho bờ môi xinh của mình.

Nếu như ngoài đời thường, các người đẹp chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng trong veo với một màu son dịu dàng, e ấp, chỉ vương nhẹ trên môi cũng đủ sức tô điểm làm sáng bừng cả khuôn mặt, thì tại các sự kiện giải trí, gương mặt được trang điểm đậm nét nhấn sắc vào từng đường nét, đặc biệt là bờ môi lại là cách các người đẹp thể hiện sự sang trọng, quyến rũ và thời thượng của mình.

son môi của sao

Diện cùng bộ suits cách điệu với thiết kế cổ sâu hút mắt, Thanh Hằng lựa chọn sắc son đỏ đậm quý phái, ấn tượng để hoàn thiện từ phong cách đến nhan sắc cho mình.

Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng chững chạc và gợi cảm hơn trong phong cách trang điểm, người đẹp khoe sắc với một màu son cam nude ngọt ngào, thanh lịch.

son môi của sao

Sắc son cam lỳ được người đẹp khéo lựa chọn hợp tông với bộ đầm đính đá mà mình đang mặc.

son môi của sao
Á hậu Huyến My lại ưu ái đến tông son hồng tươi với cách tô son lòng chúm chím giúp nhan sắc cùng gương mặt của người đẹp thêm rạng rỡ.
son môi của sao
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét