Gợi ý trang phục mùa hè từ sở làm ra phố cho các nàng

Lấy cảm hứng từ tiết trời mùa hè tháng 6, Lina Mall gợi ý cho bạn các trang phục vừa thể hiện sự thanh lịch, duyên dáng và đặc biệt mang lại sự tự tin thoải mái khi sải bước xuống phố

Dành cho nàng công sở thanh lịch

Những trang phục màu sắc paste hoặc đơn sắc biến mùa hè của bạn xanh mát, thư thái lạc trong vườn hè dù trên sở làm hay ngoài phố. Những gam màu dịu mát giúp bạn khoác lên mình một phong thái thanh lịch nhưng vẫn giữ được nét đằm thắm lại pha chút trẻ trung hiện đại.

Đầm dạo phố và đầm công sở có thiết kế độc đáo, lạ mắt vì vậy bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn nếu diện nó khi đến chỗ đông người. Kết hợp với một vài phụ kiện như dây thắt lưng, vòng tay, vòng cổ, ví… chắc chắn bộ trang phục của bạn sẽ vô cùng độc đáo. Hài hòa trong sự kết họp sẽ mang đến bộ trang phục hoàn hảo.

Nổi bật tiệc tối dành riêng cho nàng quý phái

Gam màu tiệc tối đỏ, trắng, đen với thiết kế nhấn nhá ở eo,cổ, đùi giúp bạn khoác lên vẻ thanh lịch quý phái nổi bật trong các buổi tiệc.

Váy đôi sành điệu dành cho mẹ và bé dạo phố cuối tuần

Nếu bạn có một cô con gái bé nhỏ, tại sao không diện trang phục đôi sành điệu dạo phố cuối tuần? Dưới đây là bộ sưu tập từ thương hiệu Bơ Hí dành riêng cho mẹ và bé trong mùa hè này.

Thông tin được cung cấp bởi Lina Mall – nơi để mọi người tìm cảm hứng thời trang cho cả nhà

Lina Mall là một mô hình mụa sắm hoàn toàn mới dành riêng cho những người yêu thích thời trang. Là nơi quy tụ nhiều nhãn hiệu thời trang quần áo, túi xách, phụ kiện, giày dép được thiết kế gia công tại Việt Nam với mức giá hợp lý. Lina Mall mang đến không gian sang trọng, hiện đại và tiện lợi cho các tín đồ thời trang. Đặc biệt Lina Mall nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Cửa hàng đầu tiên của Lina Mall tại 419A Hai Bà Trưng, quận 3 sẽ chính thức khai trương vào ngày 28/05/2016 với nhiều hoạt động sôi nổi như GIẢM GIÁ đến 40% từ 28/5 – 3/6/2016, phục vụ tea break và nhạc acoustics cho khách tham quan mua sắm, nhận ngay phiếu quà tặng trị giá 100,000 tại đồ lót Calie và sổ tay siêu dễ thương cho 300 khách đầu tiên tham dự khai trương. Đặc biệt các bạn còn được tham gia gameshow “Bạn có phải Fashionista” với quà tặng lên đến 1 triệu đồng.

Đừng quên tham dự chương trình khai trương để được nhận quà, tham gia các hoạt động hấp dẫn và hưởng giá ưu đãi nhé!

Thông tin liên hệ: Lina Mall - 419A Hai Bà Trưng, Quận 3

Facebook http://ift.tt/1TYo4Mv

Instargram http://ift.tt/1schQCk

Hotline 096 594 44 10

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét